Business

‘GC’ มอบชุด ‘Coverall-กาวน์กันน้ำ’ หนุนแพทย์ลุยฉีดวัคซีนโควิด เกาะเสม็ด ครบ 100%

GC ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันบุคลากรทางการแพทย์  เพื่อชาวบ้านเกาะเสม็ดปลอดภัย พร้อมรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แบบ 100% ที่แรกในไทย

GC ร่วมสนับสนุนชุดคลุมปฏิบัติการ Coverall และชุดกาวน์กันน้ำ (PE Gown) เพื่อป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ ในการลงพื้นที่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ให้เป็นพื้นที่แรกของประเทศไทย ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั้งเกาะ แบบ 100% และยังเป็นที่แรก ที่ใช้สถานที่ฉีดเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ด้วยความร่วมมือของโรงพยาบาลระยอง และทุกภาคส่วน

samet

โดยมีนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองเป็นผู้รับมอบ และเป็นประธานในพิธีเปิดการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนในพื้นที่เกาะเสม็ด จำนวน 1,800 ราย

นอกจากนี้ GC ยังได้สนับสนุนเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ และสนับสนุนเสื้อ Upcycling สำหรับ อสม. บ้านเพ และ อสม. เกาะเสม็ด ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่อีกด้วย

9664 ๒๑๐๖๐๙ crop

GC ยังคงสนับสนุนการเพิ่มพื้นที่ปลอดภัย ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้เสียสละด่านหน้า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ภายใต้ โครงการล้านความห่วงใย เพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคน อยู่อย่างต่อเนื่อง

สามารถแจ้งความประสงค์ในการขอรับการสนับสนุนขอรับชุดกาวน์กันน้ำ (PE Gown) ฟรี!! ได้ที่ลิงค์นี้ แบบฟอร์มขอรับการส​นับสนุนชุดกาวน์กันน้ำ (PE Gown) โครงการล้านความห่วงใย เพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคน เท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สนับสนุนชุดกาวน์ และเสื้อ อสม 0. เกาะเสม็ด ๒

#ล้านความห่วงใยเพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคน #GCChemistryforBetterLiving #GCเคมีที่เข้าถึงทุกความสุข

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo