Business

‘dtac business’ จัดทัพ ‘โซลูชัน-บริการ’ รองรับ WFH ทำความต้องการใช้เน็ตพุ่ง

dtac business ชี้ Work from Home ดันความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตพุ่ง จัดทัพโซลูชัน และบริการ ป้อนลูกค้ากลุ่มธุรกิจ SMEs ทำยอดขาย ปิดเป้าได้ต่อเนื่องช่วงโควิดระบาด

การแพร่ระบาดโควิดระลอกสาม ส่งผลให้ทุกธุรกิจต้อง Work from Home โดยเฉพาะ SMEs ต้องปรับตัวหันมาใช้เทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า และคู่ค้าทางออนไลน์ ทำให้ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต ของเจ้าของกิจการเพิ่มขึ้น

dtac2

ข้อมูลจากผลสำรวจพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต ปี 2563 ของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA ระบุว่า ผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวใช้อินเทอร์เน็ตมากเป็นอันดับ 4 อยู่ที่ 10 ชั่วโมง 21 นาที

ดีแทคจึงได้จัดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตพร้อมอุปกรณ์รวมถึงโซลูชัน ช่วยให้การทำงานที่บ้านได้ปลอดภัย สะดวกง่าย ประหยัดต้นทุน และยังได้ผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนการทำงานในแบบดิจิทัล

นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กร และธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กร มีความต้องการใช้งานดาต้า ทำธุรกิจจากที่บ้านสูงขึ้น เห็นได้จากตัวเลขการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าดีแทคที่เพิ่มสูงขึ้น 5% จากเดือนเมษายน ในช่วงการระบาดโควิด-19 ปีที่แล้ว

dtac business จึงจัดอุปกรณ์พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต บริการพร้อมโซลูชัน ที่จำเป็นต้องมีในการทำงานอยู่ที่บ้าน พร้อมให้ความมั่นใจกับเจ้าของธุรกิจให้ ทำงานอยู่ที่บ้าน ได้ปลอดภัย ติดต่อลูกค้า พนักงาน ทำยอดขาย ได้ตามเป้าหมาย

S 83984392 1
ราจีฟ บาวา

โซลูชั่นจาก dtac business ช่วยผู้ประกอบการทำธุรกิจอยู่ที่บ้านได้อย่างปลอดภัย

  • Pocket WiFi 4G/LTE

เชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ต ให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ในราคาเบา ๆ เริ่มต้นเพียง เพียง 80 บาท ต่อเดือน

  • บริการดีแทค OneCall ระบบ Call Center บนมือถือ (PBX)

ช่วยให้ทุกธุรกิจไม่พลาดทุกสายลูกค้า ไม่ว่าจะทำงานที่ใด ฟรี 1 เดือน เดือนต่อไปคิดค่าบริการเพียง 149 บาท/เดือน บริการและโซลูชันดังกล่าว เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ dtac business call center 1431 ตลอด 24 ชั่วโมง

  • บริการ Microsoft Office 365 สำหรับธุรกิจ

เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะทำงานจากที่ใด ในราคาเพียง 75 บาท/เดือน

  • โซลูชันดีแทค SmartConnect

ช่วยให้องค์กรจัดการเครือข่าย ทั้งระบบด้วยแพลตฟอร์มเดียว เข้าถึง Cloud ได้เร็ว และปลอดภัยกว่าในราคาที่ประหยัดกว่า ลดความยุ่งยากในการตั้งค่า แต่ได้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นหลายเท่า

ทั้งความเร็วในการเชื่อมต่อ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทำให้มั่นใจได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา ใช้ฟรี 1 เดือนแรก ใช้งานต่อเนื่องอีก 2 เดือนในราคาพิเศษด้วยส่วนลด 50%  บริการและโซลูชันดังกล่าว เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ dtac business call center 1431 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ dtac business

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo