Business

‘นครชัยแอร์’ พร้อมเปิดให้ใช้สิทธิ์ ‘ม33เรารักกัน – เราชนะ’ รอบใหม่ซื้อตั๋วรถทัวร์

“นครชัยแอร์” พร้อมเปิดให้ใช้สิทธิ์ “ม33เรารักกัน – เราชนะ” รอบใหม่ซื้อตั๋วรถทัวร์ จัดตรวจโควิดเชิงรุกพนักงาน 1.1 พันคน เรียกความเชื่อมั่น

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ ผู้ให้บริการรถโดยสาร (รถทัวร์) นครชัยแอร์ กล่าวว่า นครชัยแอร์พร้อมเปิดให้ผู้โดยสารใช้สิทธิ์ “เราชนะ” และ “ม33เรารักกัน” ชำระค่าตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ได้ทุกเส้นทาง โดยชำระผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) หรือบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด

นครชัยแอร์ ม33เรารักกัน เราชนะ

ทั้งนี้ ประชาชนกลุ่มที่รับสิทธิ์โครงการ “เราชนะ” ผ่านทางแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ในวันที่ 20 และ 27 พฤษภาคม 2564 กลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และกลุ่มผู้ใช้บัตรประชาชน จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ในวันที่ 21 และ 28 พฤษภาคม 2564

สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 รับสิทธิ์ผ่านโครงการ “ม33เรารักกัน” จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ ในวันที่ 24 และ 31 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ สามารถใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วนครชัยแอร์ ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 สำหรับสมาชิก NCA Go Card ใช้สิทธิ์รับส่วนลดอีก 5%

สำหรับขั้นตอนการใช้สิทธิ์ “เราชนะ” ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ลูกค้าต้องแจ้งพนักงานทำรายการก่อนซื้อตั๋ว แล้วทำรายการซื้อตั๋วตามเส้นทางและเที่ยวเวลาที่ต้องการ จากนั้นให้ลูกค้าเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง กดเข้าหน้าหลัก “เราชนะ” แล้วกดสแกนคิวอาร์โค้ดที่ได้รับจากพนักงานเพื่อใช้สิทธิ์

หลังจากสแกนแล้ว หน้าจอจะแสดงยอดค่าโดยสารทั้งหมด ให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลแล้วกดยืนยันสิทธิ์ จากนั้นกดรหัส 6 หลักเพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ หลังกดใช้สิทธิ์เสร็จแล้ว ระบบจะแสดงสลิปหลักฐานการใช้สิทธิ์ ให้ลูกค้าแสดงต่อพนักงานที่ทำรายการ และรับตั๋วโดยสารสำหรับใช้เดินทาง

สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรประชาชน เมื่อต้องการใช้สิทธิ์ชำระเงินค่าโดยสาร ให้แสดงบัตรต่อพนักงานจำหน่ายตั๋ว เพื่อทำการแสกนจ่าย จากนั้นตรวจสอบยอดค่าโดยสารแล้วกดยืนยันสิทธิ์ หลังทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว จะได้รับตั๋วโดยสารสำหรับใช้เดินทาง กรณีลูกค้าเหลือเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ กระเป๋าเงิน G-Wallet ไม่เพียงพอ สามารถใช้เงินสดชำระส่วนต่างได้

ทั้งนี้ ตั๋วโดยสารทุกใบที่ทำรายการชำระเงินผ่านโครงการ “เราชนะ” และ “ม.33 เรารักกัน” แล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋ว หรือแลกเป็นเงินสดได้ แต่ลูกค้าสามารถทำรายการเลื่อนตั๋วโดยสาร แบบไม่ระบุวันเดินทาง ได้ 1 ปี ผ่าน เว็บไซต์นครชัยแอร์

IMG 20210507 082722

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 นครชัยแอร์จึงได้มีการจัดเที่ยววิ่งเหลือเพียง 15 – 20% ของเที่ยววิ่งปกติในแต่ละเส้นทาง และจัดให้พนักงานทั้งหมด 1,100 คน ในส่วนกลางและภูมิภาค ทุกหน้าที่ ทุกตำแหน่ง เข้ารับการตรวจเชิงรุก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการ

นอกจากนี้ ได้จัดที่นั่งแบบเว้นระยะ  และคุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนขึ้นรถ กำหนดผู้โดยสารทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง งดรับประทานอาหารบนรถ โดยมีการจัดจุดแวะแยกพักรับประทานอาหาร ในเส้นทางระยะทางไกล เพื่อป้องกันโรค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo