Business

‘คิง เพาเวอร์’ ออนไลน์ มอบความคุ้มค่า 5 แคมเปญพิเศษ ตลอด ‘เดือน 5’

“คิง เพาเวอร์” มอบประสบการณ์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปก่อน มีสิทธิ์ก่อนกับ 5 โปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ประเดิมลดรับวันแรงงาน 1- 5 พฤษภาคม นี้ กับพาเหรดสินค้าแบรนด์ดังลดทั้งเว็ปไซต์ พิเศษเฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม ลดสูงสุด 70% พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น

เพื่อรณรงค์ร่วมลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในระลอก 3 และให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ คือ ลดหรือละเว้นการเดินทางออกนอกบ้านให้มากที่สุด รวมถึงให้ทุกการใช้จ่ายเป็นไปอย่างคุ้มค่า สะดวก ปลอดภัย คิง เพาเวอร์ จึงจัดแคมเปญพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากว่า 2 หมื่นรายการ ผ่านระบบออนไลน์ตลอดเดือนพฤษภาคม พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษอีกมากมายให้ติดตาม

ประเดิมโปรโมชั่นแรกของเดือนพฤษภาคม กับแคมเปญ 5.5 May Day Massive Sale สินค้าแบรนด์เนมชั้นนำราคาดิวตี้ ฟรี อาทิ สินค้าแฟชั่น น้ำหอม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มอบส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อช้อปสินค้าครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัส : MAYDAY55 หรือลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัส #SV CODE โค้ดส่วนลดจากพนักงาน คิง เพาเวอร์ พิเศษ! เฉพาะวันที่ 5 เดือน 5 วันเดียวเท่านั้นกับดีลสุดพิเศษขนขบวนสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพมาลดราคาสูงสุด 70% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด สินค้ามีจำนวนจำกัด ช้อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน

คิงเพาเวอร์4

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่เตรียมมอบให้ตลอดเดือนพฤษภาคม พร้อมยกขบวนสินค้าในกลุ่มที่ได้รับความนิยมมาลดราคา ได้แก่ กลุ่มสินค้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, เครื่องสำอาง, น้ำหอม ฯลฯ ทั้งในรูปแบบการลดทั้งเว็ป และโปรโมชั่น Power Deal ลดทันทีไม่มีขั้นต่ำ ให้ “ช้อปก่อน มีสิทธิ์ก่อน กับสินค้าที่มีจำนวนจำกัด และได้ส่วนลดพิเศษ” ซึ่งในเดือนพฤษภาคม นี้ จะจัดขึ้น 2 ครั้ง คือ ในวันที่ 5 และ 20 พฤษภาคม นี้

สำหรับปัจจุบันช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์ ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดย ที่ผ่านมาทาง www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น มีการพัฒนาแคมเปญและโปรโมชั่นให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าปัจจุบัน และดึงดูดความสนใจเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ โดยมีการทำแคมเปญหลากหลายอาทิ Power Deal เพื่อสร้างพลังการลดราคา และจูงใจลูกค้าในลักษณะของโปรโมชั่นแบบ Flash Sale ให้มาซื้อสินค้าแบรนด์เนม ของแท้ ราคาดิวตี้ฟรีที่ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ แบบ “ช้อปก่อน มีสิทธิ์ก่อน และสินค้ามีจำนวนจำกัด” โดยสินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, น้ำหอม, สินค้าแฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ให้ความสำคัญกับการจัดการระบบที่มีมาตรฐาน โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และอำนวยความสะดวกลูกค้าพร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท ผ่าน www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น สอบถามเพิ่มเติมที่ Contact Centre 1631

คิงเพาเวอร์12

คิงเพาเวอร์13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight