Business

นับถอยหลัง ‘มนต์ นมสด’ ปิดสาขา เอ็มบีเค 1 เม.ย.นี้ ยุบรวมสาขาพระราม 1

“มนต์ นมสด” ประกาศปิดสาขาเอ็มบีเค 1 เม.ย.นี้ เปิดบริการวันสุดท้าย 31 มี.ค. จากนั้นย้ายไปรวมกับสาขาพระราม 1 ที่อยู่ใกล้กัน

ร้านนม-ขนมปัง ชื่อดัง “มนต์ นมสด” โพสต์เพจเฟซบุ๊ก “มนต์ นมสด Mont Nomsod” นับถอยหลังอำลา สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ โดยจะเปิดให้บริการลูกค้าถึงวันที่ 31 มี.ค. นี้ เป็นวันสุดท้าย จากนั้นจะปิดบริการ และย้ายไปรวมกับ สาขาพระราม 1 ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เทสโก้โลตัส พระราม 1 โดยระบุว่า

มนต์

“แจ้งลูกค้า สาขา MBK Center ทุกท่าน

ทางสาขาฯ จะย้ายไปให้บริการร่วมกันกับ สาขาพระราม 1 ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.นี้ เป็นต้นไป (โดยเปิดให้บริการวันสุดท้ายถึง 31 มี.ค.)

ทางสาขาฯ ขอขอบพระคุณ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

แล้วพบกันที่ สาขาพระราม 1 ครับ”

มนต์นม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านมนต์ นมสด เปิดให้บริการมานานถึง 57 ปี จากจุดเริ่มต้น ขายกาแฟบนรถกระบะ ย่านเสาชิงช้า ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร แก้วละ 3 บาท และเปิดร้านแรกในปี 2507

ปัจจุบัน ร้านมนต์ นมสด มีสาขารวม 7 สาขา ได้แก่ สาขา MBK (ปิดบริการ 1 เม.ย.), สาขาอิสรภาพ, สาขาเสาชิงช้า, สาขาพระราม 1 และเชียงใหม่ 3 สาขา คือ สาขาแม่ริม, แม่เหียะ และนิมมานเหมินท์

อย่างไรก็ตาม สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เป็นสาขาเดียวของร้านมนต์ นมสด ที่เปิดบริการในศูนย์การค้า ที่เหลือเป็นร้านสแดนด์อโลน ทั้งหมด โดยทุกร้านบริหารงานโดยรุ่นลูก และไม่มีแนวคิดขายแฟรนไชส์

Avatar photo