Business

‘ภูเก็ต’ ยังเนื้อหอม ไมเนอร์ ลุยขายอสังหาฯ 2,500 ล้านบาท

ภูเก็ตยังคงเป็นเมืองยอดนิยมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ขายอสังหาฯ สร้างรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 2,500 ล้านบาท

จากการที่ ภูเก็ต เป็นจังหวัดที่เพียบพร้อมไปด้วยระบบการดูแลรักษาสุขภาพมาตรฐานโลก วัฒนธรรมด้านเวลเนสที่เฟื่องฟู รวมไปถึงกิจกรรมสันทนาการมากมายตั้งแต่กีฬากอล์ฟ การดำน้ำ ไปจนถึงการล่องเรือยอทช์ จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ และธุรกิจท่องเที่ยวบริการ ที่น่าดึงดูดใจที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาค

Avadina Hills

ผลสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกโดยมาสเตอร์การ์ด (Mastercard Global Destination Cities Index) จัดอันดับให้เกาะภูเก็ตเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวทางทะเลในเขตร้อนที่เป็นที่นิยมมากที่สุดและมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนมากที่สุด 20 แห่งของโลกในปี 2562

ปัจจัยบวกนี้เอง ส่งผลให้ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) สามารถสร้างรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 2,500 ล้านบาทในรอบปีที่ผ่านมา จากการขายวิลล่าสำหรับพักอาศัยจำนวนแปดหลังในภูเก็ต

สำหรับแบรนด์โครงการที่พักอาศัยของ บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งสองแห่ง คือ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา และ อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา ได้รับการจัดการบริหารมาตรฐานระดับโลก พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีการดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยโรงแรมระดับห้าดาว อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท

นายไมคา ตามไท รองประธานกรรมการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ความสำเร็จด้านยอดขายล่าสุด แสดงให้เห็นถึงจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ของกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่ชื่นชอบโครงการที่พักอาศัย ภายใต้แบรนด์ที่หรูหรา และให้ประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่สะดวกสบาย และไม่ยุ่งยาก

Avadina Hills by Anantara

สำหรับ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที เป็นโครงการที่พักอาศัยสไตล์บูทีคที่ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 15 หลัง มีขนาดพื้นที่ก่อสร้างตั้งแต่ 1,695 ถึง 3,195 ตารางเมตร แต่ละหลังตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย และนำเสนอทิวทัศน์ของทะเลอันดามันในมุมกว้างที่สวยงามไม่เหมือนใคร

ขณะที่ อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา พื้นที่ 100 ไร่ ประกอบไปด้วยวิลล่าสำหรับพักอาศัย 11 หลัง ขนาดตั้งแต่ 2,452 ไปจนถึง 3,373 ตารางเมตร ตกแต่งอย่างหรูหราโดยเน้นความเรียบง่าย และได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นของบริษัทคาจิมา ผู้ร่วมพัฒนาโครงการ โดยทุกวิลล่ามีพื้นที่ส่วนเพิ่มหนึ่งหรือสองชั้น เพื่อทำเป็นห้องสวีทรองรับแขก พื้นที่สำหรับกิจกรรมเวลเนสหรือสันทนาการ

วิลล่าพร้อมสิทธิ์ขายขาดล่าสุดที่บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลเพิ่งขายไปคือเรสซิเดนซ์ขนาดเจ็ดห้องนอน พร้อมสปา ยิมและโรงภาพยนตร์ส่วนตัว และเรสซิเดนซ์ขนาดห้าห้องนอน พร้อมพื้นที่สันทนาการกลางแจ้งสองชั้น และเรสซิเดนซ์ขนาดสี่ห้องมาสเตอร์สวีท ที่แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล

“ในขณะที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งของประเทศไทยกำลังฟื้นตัว และความนิยมโครงการที่พักแบบวิลล่าในภูเก็ตยังเป็นที่สนใจ เราเลยเชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตในปีนี้ และปีต่อ ๆ ไปจะยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายไมคา กล่าว

ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา เปิดขายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 225 ล้านบาท และ อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา เปิดขายพร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ชื้อชาวไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 292 ล้านบาท นัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ +66 85 484 8752 และทางอีเมล [email protected]

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo