Business

‘คิงเพาเวอร์ รางน้ำ’ ปิดด่วน! 8-10 มกราคม พนักงาน ‘เจอร์ลีค’ ติดโควิด

เจอโควิด ปิดด่วน! คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ พบพนักงานขาย ร้านเจอร์ลีค ติดเชื้อ สั่งปิดร้านค้า ร้านอาหาร 3 วันตั้งแต่วันที่ 8-10 มกราคมนี้

เพจเฟซบุ๊ก คิง เพาเวอร์ ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ วันที่ 8-10 มกราคม 2564 เป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยระบุว่า

คิง เพาเวอร์

“ประกาศ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ

สืบเนื่องจากได้รับรายงาน จากพนักงานขายสินค้า Jurlique (เจอร์ลีค) ประจำร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ที่ได้ไปพบแพทย์เนื่องจากมีอาการเจ็บคอในวันหยุดงาน เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2564 และพบว่า ได้ติดเชื้อโควิด-19

ดังนั้น ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งปิดการให้บริการ ร้านคิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้า และร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของ กรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข โดยจะดำเนินการดังนี้

คิงเพาเวอร์

1. ทำการปิดร้านคิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้า และร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 8-10 มกราคม 2564

2. ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในบริเวณร้าน Jurlique (เจอร์ลีค) หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการ เป็นเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานนที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคน ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลและติดตามผลอย่างใกล้ชด

3. ทำความสะอาด บิ๊ก คลีนนิ่ง และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ทุกจุดสัมผัสในบริเวณร้าน Jurlique (เจอร์ลีค) และทั่งทุกบริเวณในร้านค้า คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ  ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหาร เป็นการเพิ่มเติมจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่ดำเนินการอยู่แล้วตามปกติ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้มาใช้บริการเป็นสำคัญ โดยดำเนินการป้องกันควบคุมสูงสุด ตั้งแต่การคัดกรอง การเฝ้าระวังติดตาม การรักษาความสะอาด การลดการสัมผัส  รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า คู่ค้า พนักงาน พร้อมให้ความร่วมมือกับสังคม เพื่อช่วยกันก้าวผ่านวิกฤติไวรัส โควิด-19นี้ไปด้วยกัน และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo