Business

เบทาโกรชู ‘เอสเพียว’ ยกระดับคุณภาพอาหารดันยอดขายโต 50%

thumbnail SP 105 Cre

เบทาโกรชู เอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพและปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม  กระตุ้นตลาด ขยายฐานลูกค้าสู่ตลาดพรีเมียม เพิ่มทางเลือก ยกระดับการดูแลสุขภาพผู้บริโภค ดันยอดขายปีนี้โต 50% 

นางประถิมา อุเทนพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร กล่าวว่าเครือเบทาโกรให้ความสำคัญต่อนโยบายด้านคุณภาพ  และความปลอดภัยด้านอาหาร เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เนื้อหมูไก่ไข่ เอสเพียว (S-Pure) เป็นแบรนด์แรกของโลก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ จากสถาบัน NSF ครบทั้ง ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการทำแคมเปญ เลือกกิน ให้อนาคต  ได้รับการตอบรับที่ดี แสดงให้เห็นถึงการตื่นตัวของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น

สำหรับตลาดอาหารสดพรีเมียมของไทยมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 3,000 ล้านบาท มีอัตราเติบโตเฉลี่ยปีละประมาณ 10% โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์ S-Pure มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 30% โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายโตกว่าปีที่ผ่านมาถึง 50% ซึ่ง S-Pure จะมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ควบคู่ไปกับการให้ความรู้แก่ผู้บริโภค ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยสร้างAntibiotic-Free Zone และออกสินค้าใหม่ เพิ่มความหลายหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

thumbnail SP 183re

“S-Pure ยังคงยึดมั่นความเป็น Super premium brand ที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยกระบวนการเลี้ยงแบบ 100% Natural Pure Process ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตั้งแต่วันแรก ยกระดับการดูแลสุขภาพผู้บริโภค โดยขยายฐานลูกค้าในตลาดพรีเมี่ยม ผ่านแนวคิดอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการออกสินค้าใหม่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ เช่น อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมรับประทาน รวมทั้งอาหารแปรรูป สินค้ากลุ่มไส้กรอกและแฮม  เป็นอีกหนึ่งทางเลือก รวมทั้งการออก S-Pure Smart Pack เนื้อหมู เนื้อไก่ ในบรรจุภัณฑ์ที่เล็กลง และ S-Pure Portion หมูบด ไก่บด ในซองแบ่งใช้ นางประถิมา กล่าว

นอกจากนี้ มีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค โดยตลาดในประเทศ ขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ทั้งในเขตเมืองใหญ่ เมืองท่องเที่ยว ผ่านห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าปลีกชั้นนำ กลุ่มฟู้ดเซอร์วิส ฟู้ดเชน เช่น ร้านอาหาร โรงแรม แคเทอริ่ง โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานออกกำลังกาย ะดับแนวหน้า รวมถึง ร้านเบทาโกร เดลี่ และเบทาโกร ช็อป  ส่วนตลาดส่งออกได้ขยายช่องทางการขายส่งและขายปลีกในประเทศ บาห์เรน กาตาร์ สเปน และโรมาเนีย

thumbnail SP 177 Cre

สำหรับงาน Live a Better Life  จัดโดย  S-Pure ร่วมกับ กรูเมต์ มาร์เก็ต  มีขึ้นระหว่าง วันที่ 4 – 7 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ความรู้เรื่อง Health & Wellness และให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบมีคุณภาพกับอาหารเมนูต่างๆ จาก 10 ร้านอาหารแบรนด์ดัง ซึ่งใช้เนื้อหมูไก่ไข่  S-Pure ในการปรุงอาหาร ได้แก่ Romankan Yokohama, Fit Meal, Banana Leaf, Ootoya, Home Fresh Hydro Farm, Maisen, สีฟ้า  , My Bowl, Made by Todd และ หมูกรอบกลางกรุง พบกับผลิตภัณฑ์  S-Pure พร้อมโปรชั่นพิเศษ ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight