Business

‘เดอะมอลล์’ ทศวรรษ 4 ควัก 2 หมื่นล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์’

เดอะมอลล์ ทศวรรษ 4 ทุ่ม 20,000 ล้านบาท รีแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่ทศวรรษ 4 ล้างภาพ อาณาจักรความสุขทุกครอบครัว สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ประเดิมงามวงศ์วาน 26 พ.ย.นี้

ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเดอะมอลล์ กรุ๊ป ปักธงในธุรกิจค้าปลีกมานานกว่า 39 ปี และในโอกาส เดอะมอลล์ ทศวรรษที่ 4 บริษัทได้ตัดสินใจ รีแบรนด์ ภาพลักษณ์ใหม่ ครั้งใหญ่ จาก เดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ รีเทลโมเดลใหม่ ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา

ศุภลักษณ์ อัมพุช

สำหรับ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” โดยวางเป้าหมายใช้งบประมาณ 20,000 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสาขาเดอะมอลล์รวม 6 สาขา เริ่มจากเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่จะเปิดให้บริการโฉมใหม่สาขาแรก วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ตามด้วยการรีโนเวทเดอะมอลล์ อีก 3 สาขา เพื่อรองรับฐานลูกค้าทุกมุมเมือง ได้แก่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค ช่วงต้นปี 2564 และอีกภายใน 2 ปี จะทำการรีโนเวท เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2566 ซึ่งเป็นไปตามโรดแมฟ 5 ปี ที่วางไว้ (ปี 2562-2566)

นอกจากการรีโนเวทศูนย์ฯ ใหม่แล้ว ยังได้ปรับเปลี่ยน CORPORATE IDENTITY รวมทั้งโลโก้ใหม่ จาก M ริบบิ้นม้วนสีแดง พลิกโฉมสู่อักษร M แบบเรียบง่าย ดูแข็งแรง และแฝงความร่วมสมัยเป็นสากลมากยิ่งขึ้น และคำว่า LIFESTORE สื่อถึงความมีชีวิตชีวา เข้าถึงง่ายด้วยตัวอักษรตัวเขียน จับคู่กับ M ทำให้เกิดเป็นความสมดุล แต่ยังคงเอกลักษณ์สีแดงไว้เป็นตัวแทนของความสุขที่ไม่เคยเปลี่ยน โดยโลโก้ใหม่นี้จะถูกนำไปใช้ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา ที่จะเปลี่ยนโฉมใหม่

เดอะมอลล์ ทศวรรษ 4

อย่างไรก็ตาม การรีแบรนด์ครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยทุกองค์ประกอบ จะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น อย่างแท้จริง ตาม 4 แนวคิด ได้แก่

  • URBANHOOD LIFESTYLE รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ยกแบรนด์ที่ครบครันมาไว้ที่เดียว เพื่อความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
  • HYBRID EXPERIENCE ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทุกพื้นที่จะถูกเชื่อมโยงถึงกันแบบลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นการจัดรูปแบบร้านค้าให้เป็น SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE
  • NATURE ENJOYMENT ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ในทุกพื้นที่ของการใช้ประสบการณ์ที่นี่
  • NEIGHBOURGOOD COMMUNITY เชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดี พร้อมส่งมอบกิจกรรมดีๆ ให้กับชุมชน และทุกคนในครอบครัว

เดอะมอลล์ ทศวรรษ 4

ด้าน อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน มีพื้นที่รวมกว่า 300,000 ตารางเมตร ใช้งบประมาณพลิกโฉมใหม่ทั้งตึกกว่า 4,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “GREEN HOUSE” ปรับพื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว

ที่สำคัญคือ เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งทั้งหมด ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงหุ่นโชว์สินค้าทั้งหมด ถูกผลิตขึ้นในรูปแบบแฮนด์เมดจากฝีมือคนไทย

ไฮไลต์เด่นของ เดอะมอลลฺ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เช่น รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นกว่า 400 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ระดับโลกและสุดยอดแบรนด์ไทย, อาณาจักรความงามระดับโลก บิวตี้ฮอลล์ ที่รวมแบรนด์ความงามชั้นนำกว่า 150 แบรนด์, ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว, สปอร์ตมอลล์, บีเทรนด์, เพาเวอร์มอลล์, โซนดิจิทัล พาร์ค, กรูเมต์มาร์เก็ต เป็นต้น

SPORTS MALL 2

นอกจากนี้ ยังเตรียมทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่น เฉลิมฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยจะมีพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ศกนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE” ชีวืตที่มีความสุขทุกครอบครัว

พร้อมกันนี้ ยังจัดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป “M LIFESTORE FESTIVAL” ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

“การ REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ในครั้งนี้ จะเป็นรีเทลโมเดลใหม่ ของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่พร้อมจะสร้าง GREEN COMMUNITY ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เพื่อส่งมอบความสุข และพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยรวมให้กับประชาชนย่านนนทบุรี และกรุงเทพฝั่งเหนือ”ศุภลักษณ์ กล่าวปิดท้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo