Business

เปิดตัวคีออสก์ขาย ‘ปาท่องโก๋การบินไทย’ แห่งแรกที่สำนักงานใหญ่ ปตท.

เปิดตัวคีออสก์ขาย “ปาท่องโก๋การบินไทย” แห่งแรกที่สำนักงานใหญ่เครือ ปตท. หวังโกยรายได้ 3 เดือน

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดคีออสก์ (Kiosk) แห่งแรก สำหรับจำหน่ายปาท่องโก๋และผลิตภัณฑ์จากร้าน Puff & Pie ของฝ่ายครัวการบิน ตั้งอยู่ที่บริเวณอาคาร EnCo C ชั้น 1 ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นบริเวณที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ปตท. และบริษัทในเครือ

ปาท่องโก๋การบินไทย

ภายในงานมีนายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานกรรมการในคณะกรรมการขับเคลื่อนมาตรการบริหารเศรษฐกิจภายใต้ศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019, นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายชาย เอี่ยมศิริ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการเงินและการบัญชี เข้าร่วมในพิธีฯ

ปาท่องโก๋การบินไทย ปตท.

สำหรับ Kiosk จำหน่ายปาท่องโก๋และผลิตภัณฑ์ Puff & Pie จากฝ่ายครัวการบิน ที่อาคาร EnCo C ชั้น 1 ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ในเครือ ปตท. นำทีมโดย ปาท่องโก๋การบินไทย รับประทานคู่กับสังขยามันม่วงสูตรพิเศษที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้จะมีเบเกอรี่ และเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของการบินไทย อาทิ น้ำผลไม้รวม น้ำมะขาม น้ำมะนาวอัญชัน

Kiosk ดังกล่าวจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ (6 พ.ย. 63) ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 เป็นเวลา 3 เดือน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo