Business

‘ช้อปดีมีคืน ไอโฟน12’ หนุน คอปเปอร์ ไวร์ด กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย

ช้อปดีมีคืน ไอโฟน12 หนุน คอปเปอร์ ไวร์ด รับอานิสงส์ iPhone12 กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย คึกคัก ส่งท้ายปี เผยขยายสาขาเพิ่มเท่าตัว พร้อมรับสาวกไอโฟน

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า มาตรการ ช้อปดีมีคืน ไอโฟน12 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ภายในปีนี้ จะเป็นปัจจัยหนุน ในการกระตุ้นสินค้ากลุ่มเทคโนโลยี ช่วงปลายปีให้มีความคึกคักขึ้น รวมถึงกระตุ้นยอดขายของบริษัทให้เติบโตเพิ่มมากขึ้นด้วย

ช้อปดีมีคืน ไอโฟน12

ทั้งนี้ การที่การประกาศเปิดตัว ไอโฟน รุ่น 12 (iPhone 12) และ สินค้ารุ่นใหม่ของ Apple ที่รองรับระบบ 5G ในครั้งนี้ บริษัท ได้เตรียมความพร้อม ในการจำหน่ายสินค้า ให้กับสาวกทั่วประเทศ ผ่านร้าน Apple Brand Shop ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 17 สาขา แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 15 สาขา และ U-Store by copperwired จำนวน 3 สาขา

นอกจากนี้ ยังเตรียมพร้อม วางจำหน่าย iPhone ในร้าน ดอทไลฟ์ (.life) ควบคู่ไปกับร้าน Apple Brand Shop ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 23 สาขา อีกทั้ง ร้าน .life ยังเป็นผู้นำในการจำหน่าย สินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รวมถึง อุปกรณ์เสริมมือถือ และ แก็ดเจ็ตต่างๆ ที่หลากหลายที่สุด

สำหรับปีนี้ ร้าน.life เตรียมอุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับ iPhone 12 เอาใจสาวก Apple เพื่อเพิ่มโอกาส ในการสร้างยอดขายสินค้ากลุ่ม iPhone และดีไวซ์ ที่รองรับ 5G ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

การประกาศวันวางจำหน่าย iPhone12 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เป็นที่จับตามองของสาวก Apple อย่างมาก เนื่องจากเป็นรุ่นเรือธงของ Apple ที่รองรับระบบ 5G ซึ่งบริษัทมองว่า จะเป็นปัจจัยบวก ที่เข้ามากระตุ้นตลาดมือถือในช่วงปลายปีให้คึกคัก โดยคอปเปอร์ ไวร์ด ได้อานิสงส์ จากการเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Apple ในประเทศไทย

CPW คุณปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข 2
ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข

นอกจากนี้ ยังพบว่า ในปีที่ผ่านมา iPhone11 เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ คอปเปอร์ ไวร์ด ซึ่งจัดจำหน่ายผ่าน Apple Brand Shop ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ และปีนี้เตรียมจำหน่าย iPhone ผ่านร้าน .life ในวันแรกของการเปิดตัวสินค้า ทำให้มีสาขาที่พร้อมจำหน่าย iPhone12 ในปีนี้รวมแล้ว 40 สาขา มากกว่าปีที่แล้วเท่าตัว

พร้อมกันนี้ ยังมีช่องทางการขาย ผ่านออนไลน์ เข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น แม้จำนวนวันในการขายปีนี้ จะน้อยลง เมื่อเทียบกับวันวางจำหน่ายของปีที่แล้ว แต่ยังได้รับอานิสงส์ จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ

“เชื่อว่าลูกค้า จะตัดสินใจซื้อสินค้าเทคโนโลยี ในช่วงปลายปีมากขึ้น รับเทรนด์ 5G ผู้บริโภคเปลี่ยนดีไวซ์ ปลุกกระแสสินค้ากลุ่ม IoT และ Ai เป็นโอกาสขยายการเติบโตต่อเนื่องในอนาคต”นายปรเมศร์ กล่าว

ขณะเดียวกัน คอปเปอร์ไวร์ด ยังได้รับอานิสงส์จากโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ซึ่งเป็นมาตรการของภาครัฐบาล เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายสำหรับบุคคลที่เสียภาษีเงินได้ ด้วยการนำค่าซื้อสินค้าและบริการ มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามจำนวนจ่ายจริง รวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งจะเป็นอีกแรงสนับสนุน สินค้าเทคโนโลยี ให้ได้รับการตอบรับในช่วงปลายปีเพิ่มมากขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo