Business

‘เซ็นทรัล’ จับมือ ‘บำรุงราษฏร์’ ยกห้างเข้าโรงพยาบาล

เซ็นทรัล จับมือ บำรุงราษฏร์ ยกห้างเข้าโรงพยาบาล เสิร์ฟ “Central at Bumrungrad” ให้ซื้อสินค้าง่ายๆ ทั้ง แชท โทร พร้อมส่งฟรีถึงโรงพยาบาล

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า เซ็นทรัล จับมือ บำรุงราษฏร์ เปิดตัวบริการ “Central at Bumrungrad”

5 ห้างเซ็นทรัล side

ทั้งนี้ เพื่อยกระดับการให้บริการ ให้ลูกค้าของโรงพยาบาล สามารถเลือกซื้อสินค้าระหว่างเข้ารับบริการที่โรงพยาบาล หรือซื้อของเยี่ยมได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เสมือนยกห้างเซ็นทรัล มาไว้ที่โรงพยาบาล

ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเพิ่มประสบการณ์การบริการที่ดียิ่งขึ้น ให้กับลูกค้าของทั้งสองฝ่าย โดยที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล เดินหน้ามุ่งสร้างประสบการณ์การที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ อย่างไร้รอยต่อ เพื่อตอกย้ำ ความเป็นผู้นำตลาดค้าปลีก ในเมืองไทยอย่างแท้จริง

สำหรับบริการ “Central at Bumrungrad” จะช่วยอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่ต้องการสั่งซื้อของใช้ส่วนตัว ขณะพักรักษาที่โรงพยาบาล หรือของเยี่ยมผู้ป่วย เนื่องในโอกาสต่างๆ แต่ไม่สะดวกมาซื้อสินค้าที่ห้าง

4 ปิยวรรณ ลีละสมภพ
ปิยวรรณ ลีละสมภพ

ปิยวรรณ กล่าวว่า ลูกค้าสามารถใช้บริการสั่งซื้อสินค้า ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ Central Chat & Shop ติดต่อผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ไลน์ @centralofficial และ Central Call & Shop โทรผ่าน เบอร์ 1425 พร้อมรับบริการจัดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ และจัดส่งสินค้าไปยัง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ภายในวันเดียว เมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนเวลา 18.00 น.

นอกจากนี้ ยังขยายสิทธิประโยชน์ ให้กับผู้ป่วยชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เป็นสมาชิก The 1 ให้สามารถสะสมคะแนน และแลกคะแนน The 1 แทนเงินสด เมื่อใช้บริการและชำระเงินเอง (Self pay) ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หรือศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมายในอนาคต

7 บริการ Central Call Shop

ด้าน เภสัชกรหญิงอาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เล็งเห็นความสำคัญ ในการพัฒนาองค์กรในทุกๆ มิติ โดยยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง (patient centric) ในทุกขั้นตอนของการดำเนินงาน

การจับมือกันครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรก ที่ทางโรงพยาบาลได้จับมือกับ ห้างเซ็นทรัล เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้บริการที่เข้ารับการรักษา หรือผู้ที่มาเยี่ยมผู้ป่วย ให้สามารถเลือกซื้อสิ่งของที่ต้องการ แม้อยู่ที่โรงพยาบาล

ปัจจุบัน ผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มีสัดส่วน คนไทย 50% และต่างชาติ 50% โดยส่วนใหญ่ผู้ป่วยชาวต่างชาติ จะเป็นกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง

นอกจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จะเดินทางเข้ามา เพื่อการรักษาพยาบาล ในโรงพยาบาลแล้ว ยังมีความประสงค์ที่จะท่องเที่ยวเพื่อพักฟื้น หรือใช้เวลาพักผ่อนพร้อมครอบครัว ซึ่งนับเป็นส่วนที่ช่วยส่งเสริม การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ (medical tourism) ของประเทศอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo