Business

มหานครออนเซล 6 ห้างใหญ่ จับมือลดกระหน่ำ ปลุกมู้ดช้อปปิ้งคนไทย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง วันสยาม พารากอน อัดโปรโมชั่นจัดเต็ม 6 ห้างในเครือ ลดเต็มแม็กซ์ 90% หวังกระตุ้นการจับจ่าย ดันเงินสะพัด 4,000 ล้าน

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ร่วมกับ วันสยาม ยกทัพ 6 ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลก ได้แก่ เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ลดสูงสุด 90%

เดอะมอลล์

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าว เป็นการต่อยอดมาจาก แคมเปญ “Bangkok Shopping Festival”ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อ เดือนพฤศจิกายน 2561 เพื่อผลักดันให้กรุงเทพมหานคร เป็นมหานครแห่งการช้อปปิ้ง ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ความร่วมมือครั้งใหญ่ มหานคร ออน เซล

ดังนั้น เพื่อช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจในช่วงนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้จัดแคมเปญนี้อีกครั้งภายใต้ชื่อ “กรุงเทพมหานครฯ Shopping Festival” มหานครออนเซล ซึ่งจะขยับมาจัดให้เร็วขึ้น เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับรัฐบาลประกาศปลดล็อกดาวน์เฟส 4

ขณะที่ หอการค้าไทยประเมินว่า จะช่วยทำให้มีเม็ดเงินเข้ามาหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจอยู่ที่ 2 แสนล้านบาท อีกทั้งยังเป็นการขานรับนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พำนักในประเทศไทย และผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น

แคมเปญดังกล่าว จะประกอบด้วย 5 มาตรการ กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย ได้แก่ มาตรการปลุกกำลังซื้อ กระตุ้นเศรษฐกิจไทย , มาตรการช่วยเหลือคู่ค้าและพันธมิตร จัดงาน “มหาแบรนด์ SALE” , มาตรการลดภาระค่าครองชีพ ขานรับนโยบายกระทรวงพาณิชย์ , มาตรการช่วยเหลือเกษตรกร และ เอสเอ็มอี และ มาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

เดอะมอลล์2

ขับเคลื่อนกลยุทธ์ Collaborate to win

ด้าน นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จํากัด ผู้บริหาร OneSiam โกบอล เดสติเนชั่น ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่าการจับมือกันครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ ของวงการค้าปลีก ที่ร่วมขานรับนโยบายภาครัฐ ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ การรวมพลังเพื่อชัยชนะ หรือ Collaborate to win ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญของสยามพิวรรธน์ ที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง พร้อมมุ่งมั่นสร้างรอยยิ้มและความสุขของคนไทยให้กลับคืนมา

“การร่วมผนึกกำลังกันในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นการทำเพื่อธุรกิจใดธุรกิจหนึ่ง แต่เป็นการสร้างประโยชน์ให้กับคนไทย ผู้ประกอบการรายย่อย ลูกค้า และประเทศชาติ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมทั้งยังช่วยขับเคลื่อนผู้ประกอบการ ภาคธุรกิจต่างๆ ให้เดินไปข้างหน้าอย่างแข็งแร็ง เพื่อเตรียมพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาในอนาคต” นางมยุรี กล่าว

กระตุ้นนักช้อปจับจ่าย สะพัด 4,000 ล้าน

พร้อมกันนี้ ยังวางเป้าหมายรายได้ จากแคมเปญดังกล่าว ไว้ที่ 4,000 ล้านบาท และคาดว่า จะมีทราฟฟิกการเข้ามาใช้บริการ ในศูนย์ฯ แต่ละแห่ง เพิ่มขึ้น 15-20% จากการจัดกิจกรรม รวม 38 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 2 สิงหาคม 2563

เดอะมอลล์1

สำหรับไฮไลต์ ของห้างในเครือ เดอะมอลล์ อาทิ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 4 สัปดาห์ สินค้าแบรนด์ชั้นนำเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปในห้างฯ ครบ 5,000 บาท และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการ รับคืนสูงสุด 500 บาท, ช้อปวันที่ 3-7 กรกฏาคม และ 29 กรกฏาคม – 2 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – ห้างปิด สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% เป็นต้น

ที่พิเศษคือ ลูกค้าที่มียอดช้อปสูงสุด 20 คน ที่เดอะมอลล์ รับเลย บัตรกำนัลที่พัก โรงแรมดุสิต ดีทู เขาใหญ่ หรือ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน 3 วัน 2 คืน จำนวน 20 รางวัล และ ยอดช้อปสูงสุด ที่ ดิ เอ็มโพเรียม , ดิ เอ็มควอเทียร์ รับทันที รถยนต์ Lexus CT 200h รุ่น Premium มูลค่า 2.65 ล้านบาท

กระหน่ำส่วนลดสูงสุด 90%

ในส่วนของ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมรับ Siam Gift Card และข้อเสนอพิเศษเพียบ โดยได้รับความร่วมมือจากร้านค้ากว่า 500 ร้าน โดยเฉพาะร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก พร้อมส่วนลดสูงสุด 90% จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

5มาตรการ

สำหรับลูกค้าที่ช้อปฯ ครบตามตามยอดซื้อจากร้านค้าที่ร่วมรายการในแต่ละศูนย์ สามารถแลกรับ Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท อาทิ สยามพารากอน ช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card 500 บาท จำนวน 100 สิทธิ์ / วัน ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card 1,500 บาท จำนวน 50 สิทธิ์ / วัน

ขณะที่ สยามเซ็นเตอร์ ช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card 200 บาท จำนวน 100 สิทธิ์ / วัน ช้อปครบ 6,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card 500 บาท จำนวน 100 สิทธิ์ / วัน และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card 200 บาท จำนวน 100 สิทธิ์ / วัน ช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card 500 บาท จำนวน 100 สิทธิ์ / วัน

นอกจากนี้ เมื่อช้อป ครบ 800,000 บาท/วัน ภายใน 1 วัน (ใบเสร็จจากพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ขั้นต่ำ 50,000 บาทขึ้นไป) รับสิทธิ์จอดรถรายปีที่สยามพารากอน จำกัด 500 สิทธิ์ท่านแรกเท่านั้น

Avatar photo