Business

พัทยาเปิดเมือง ลดแหลก 50% ดึงไทยเที่ยวไทย ฟื้นเศรษฐกิจ

ททท. สำนักงานพัทยา ผนึกผู้ประกอบการเมืองพัทยา และชลบุรี ลดทั้งเมือง 50% ดึงไทยเที่ยวไทย เปิดจองออนไลน์ 1 กรกฏาคมนี้ ใช้เที่ยวได้ถึงสิ้นปี

นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่า ททท. ร่วมกับ สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ร้านอาหาร สปา จัดโครงการ “TAT Hot deal @Pattaya and Chonburi” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว

พัทยา
Pattaya City and Sea in Twilight, Thailand

ทั้งนี้เนื่องจาก หลังการผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 ระยะที่ 4 ทำให้สถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเปิดให้บริการเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเริ่มมีความคึกคัก นักท่องเที่ยวชาวไทยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

ขณะที่ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยังมีจำนวนน้อย เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยได้

สำหรับโครงการดังกล่าว จะเป็นการลดราคา 50% ให้นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร สปา และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จำนวนกว่า 100 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ โดยจะเปิดจำหน่ายคูปองในระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-15 กันยายนนี้ และสามารถนำมาใช้ได้ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม จนถึง 24 ธันวาคม 2563

Avatar photo