Business

เคป แอนด์ แคนทารี พร้อมเปิด 18 โรงแรม 1 กรกฎาคมนี้

เครือ เคป แอนด์ แคนทารี พร้อมเปิดบริการโรงแรม 18 แห่งในเครือ 1 กรกฏาคมนี้ จัดมาตรการความปลอดภัยเต็มพิกัด ดึงมาตรฐาน SHA สร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยว

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของกิจการ และ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดเผยว่า โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี 18 แห่ง จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 พร้อมกับมาตรการด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ

5.Cape Kantary Hotels Social Distancing in restaurant

ทั้งนี้ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ใช้เวลาในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน 2563 เตรียมความพร้อมของทุกโรงแรม ในทุกด้าน ทั้งการทำความสะอาด ปรับปรุงห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวก การรีโนเวทโรงแรมบางแห่ง การจัดอบรมให้ความรู้พนักงาน รวมทั้งออกมาตรการคุมเข้มความปลอดภัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

“ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โรงแรมฯ ทุกแห่งของเราเตรียมพร้อมการกลับมาเปิดให้บริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เราให้ความสำคัญทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การปิดเพื่อปรับปรุงห้องพักและบริการให้ดีขึ้น  ดูแลรักษาความสะอาดทุกภาคส่วนของโรงแรมฯ  รวมถึงสุขภาพและสุขอนามัยของพนักงาน” ธีรวัลคุ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังเน้นมาตรการคุมเข้มด้านความปลอดภัยในเชิงสาธารณสุข การดูแลรักษาความสะอาด การให้บริการและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า

1.Ms.Tirawan Taechaubol
ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล

ในด้านการตลาด จะเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อดึงนักท่องเที่ยวให้มาพักที่โรงแรมฯ ทั้ง แพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ ทริปการท่องเที่ยวระยะสั้น  และสำหรับโรงแรมฯ ที่อยู่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ หากลูกค้าพักหลายคืนต่อเนื่อง จะแถมที่พักฟรีเพิ่มให้อีก เช่น โรงแรม เคป ฟาน บนเกาะส่วนตัวที่สมุย จอง 1 คืน ให้พักฟรีอีก 1 คืน เป็นต้น

ด้าน ภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวเสริมว่า โรงแรมในเครือ ได้ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยและความสะอาด การันตีมาตรฐานความปลอดภัย จากการได้รับตรามาตรฐานสัญลักษณ์ SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ใบประกาศผ่านมาตรฐานที่พักสะอาดปลอดภัย ป้องกันโรคโควิด-19 จากกรมอนามัย

ขณะเดียวกัน ยังเชื่อมั่นว่าการจัดประชุมและสัมมนาต่างๆ ที่ถูกระงับไว้ก่อนหน้านี้ จะทยอยกลับมาจัดอย่างต่อเนื่องเพราะบางงานก็เป็นงานสำคัญที่ลูกค้าวางแผนไว้แล้ว เพียงเลื่อนเวลาการจัดงานล่าช้าออกไป

Cape Kantary Hotels 1

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดให้บริการโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศไทยจำนวน 22 แห่ง โดยมีโรงแรมที่พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 จำนวน 18 โรงแรม ในจำนวนนี้เป็นโรงแรมที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง 11 แห่ง ส่วนอีก 7 แห่งได้เปิดให้บริการอยู่แล้ว ส่วนที่เหลืออีก 4 แห่ง จะทยอยเปิดในเดือนสิงหาคม และ กันยายน 2563

Avatar photo