Business

สวนเสือศรีราชา พร้อมเปิดเข้าฟรี 12 มิ.ย.นี้ ย้ำ New Normal เต็มรูปแบบ

สวนเสือศรีราชา เตรียมพร้อมเปิดให้เข้าฟรีทั้งคนไทยและต่างชาติตั้งแต่ 12 มิถุนายนนี้ รับนักท่องเที่ยวรูปแบบ New Normal 

นายวสันต์ เต็มศิริพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สวนเสือศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า จากกรณีคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีที่ มีการผ่อนผัน ทางสวนเสือศรีราชา เลขที่ 341 หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีความพร้อมทุกอย่างตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนด

เสือ1

ขณะนี้มีการเตรียมตัวในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ที่วัดไข้ การเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาตรการของภาครัฐ

นอกจากนี้ยังจำกัดจำนวนผู้เข้าชมสวนในแต่ละช่วงเวลาจำนวนไม่เกิน 800 คน โดยอ้างอิงตัวเลขจากแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” ผู้เข้าชมทุกท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและเว้นระยะห่างตามที่กำหนด

เว้นระยะ

ทั้งนี้ สวนเสือศรีราชาพร้อมเปิดนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยว เข้าเที่ยวชมในวันที่ 12 มิถุนายน 2563 นี้ นอกจากนี้ยังเป็นการให้นักท่องเที่ยวผ่อนคลาย หลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางผู้บริหารสวนเสือศรีราชา จึงมีแนวติดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าฟรี ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน

ในส่วนของการแสดงต่างๆ ก็พร้อมให้บริการเช่นกัน โดยเตรียมการแสดงความสามารถของเสือโคร่งกว่า 10 ชีวิต ที่จะมาโชว์กระโดดรอดบ่วงไฟ ไต่บันได ต่างระดับ เดินสองขา จูงเสือชมสวนให้อาหารจระเข้

เสือ

สำหรับสวนเสือศรีราชาแห่งนี้ได้กำเนิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจและมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะให้ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นแหล่งเพาะเลี้ยงและขยายพันธุ์เสือ และจระเข้ เพื่อการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ปี 2540 บนเนื้อที่กว่า 250 ไร่ เสือโคร่งกว่า 400 ตัว

Avatar photo