Business

‘เอ็มจี’ ไม่หวั่นโควิด เดินหน้าเพิ่มศูนย์บริการครบ 150 แห่งปีนี้

“เอ็มจี” เดินหน้าแผนธุรกิจฝ่ากระแสโควิด-19 ลั่นเปิดเครือข่ายจำหน่ายโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 10 แห่ง ใน 3 เดือน พร้อมขยายครบ 150 แห่งทั่วประเทศตามแผน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่า เอ็มจียังคงเดินหน้าแผนธุรกิจด้านการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฝ่ากระแส โควิด-19 ตามแผนงานที่วางไว้ พร้อมทั้งปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

MG

ทั้งนี้จะยังคงเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ตามแผนงานที่กำหนด ควบคู่กับแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครบ 150 แห่งทั่วประเทศ ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในเดือนกรกฏาคมนี้ คาดว่าจะเพิ่มเครือข่ายผู้จำหน่ายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศได้รวม 137 แห่ง

สำหรับช่วง 3 เดือนนี้ (พฤษภาคม – กรกฎาคม) เอ็มจีมีแผนเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ในภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งนอกจากจะทำให้สามารถเพิ่มศักยภาพด้านการดูแลลูกค้าที่ปัจจุบันมียอดผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีรวมแล้วกว่า 80,000 คัน แล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

“เอ็มจีเชื่อว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ยังเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของประเทศ จึงยังคงเดินหน้าแผนการดำเนินงานเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเติบโตและเดินหน้าไป และเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติในเร็วๆ นี้” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

Avatar photo