Business

ผงะ!! โรงหนังมาเลย์ ‘รา’ ขึ้นพรึ่บหลังปิด 2 เดือน เมเจอร์ฯ ลั่นทำความสะอาดสม่ำเสมอ

เพจเฟซบุ๊ก สโลว์ไลฟ์ เผยสภาพภายในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ที่มีราขึ้นบนเบาะและพรมจำนวนมาก เนื่องจากความอับชื้น หลังจากปิดให้บริการมานานถึง 2 เดือน ตามมาตรการล็อกดาวน์ ประกาศปิดสถานบริการที่เป็นแหล่งรวมผู้คนจำนวนมาก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยระบุว่า

โรงหนัง

“สงสารโรงหนังที่มาเลเซียเลีย ปิดไปสองเดือน น่าจะมีรื้อทำใหม่ #น่ากลัวโควิดอีก”

โรงหนัง1

หลังจากภาพดังกล่าวแพร่สะพัดบนโลกโซเชียล ทำให้ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ออกมาประกาศถึงมาตรการดูแลโรงภาพยนตร์ในช่วงปิดให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

กรุ้ป ทำความสะอาดโรงหนังสม่ำเสมอแม้ปิดให้บริการ มั่นใจด้านความสะอาดพร้อมให้บริการลูกค้ากับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด

เมเจอร์

เอกสารจากเมเจอร์ฯ ระบุว่า บริษัทฯ เน้นย้ำและใส่ใจคุมเข้มมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวดขั้นสูงสุด แม้จะปิดบริการโรงภาพยนตร์มาเกือบ 2 เดือน ซี่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ไม่เคยละเลยต่อมาตรฐานความสะอาดในทุกจุดของพื้นที่โรงภาพยนตร์ โดยจัดให้มีกิจกรรม Big Cleaning ทุก 15 วัน

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาเปิดให้บริการกับมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด โดยเฉพาะพื้นที่ภายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งในทุก ๆ วัน จะมีการเข้าตรวจภายในโรงภาพยนตร์ทุกโรง ตั้งแต่เปิดประตูโรงภาพยนตร์ เปิดพัดลม เปิดเครื่องระบบปรับอากาศวันละ 2 ครั้ง เพื่อระบายอากาศภายในโรง ลดความอับชื้น ไม่ให้เกิดกลิ่นอับและเชื้อรา

เมเจอ์1

สำหรับกิจกรรม Big Cleaning ทุกสาขาจะดำเนินการ ทุก 15 วัน ทำความสะอาดอุปกรณ์และจุดสัมผัสต่าง ๆ อาทิ เก้าอี้ เบาะ พนักพิง ที่พักแขน ผนังโรง พรม มือจับประตู ราวบันได ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโรง ภายในห้องเครื่องระบบปรับอากาศ และอบโอโซนภายในโรง เพื่อเพิ่มอากาศที่สดชื่น

ตลอดระยะเวลาที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตระหนักดีถึงความสำคัญในความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล ด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด นับตั้งแต่มีการเริ่มแพร่ระบาด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

Avatar photo