Business

‘เคอรี่’ รับพนักงานติดโควิด-19 เพิ่ม 1 ราย ปิดสาขาฆ่าเชื้อ 14 วัน

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดเผยผ่าน แฟนเพจเฟซบุ๊ก “Kerry Express Thailand” โดยระุบุว่า เคอรี่ เน้นย้ำมาตรการเฝ้าระวังและเข้มงวดด้านความปลอดภัย จากกรณีที่มีพนักงานได้รับเชื้อโควิด-19 และตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานใกล้ชิดกับพนักงานคนแรกนั้น ทางบริษัทขอเพิ่มมาตรการการจัดการ ดังนี้

  • ปิดสาขาและบริเวณโดยรอบที่พนักงานดังกล่าวได้เข้าไปปฏิบัติงาน เป็นเวลา 14 วัน เพื่อทำการฆ่าเชื้อโรค อบโอโซน ทุกพื้นที่ติดต่อกัน

เคอรี่

  • ให้พนักงานทุกภาคส่วนที่ได้ปฏิบัติงาน ณ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สาขานิคมลำพูน หยุดงานเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังอาการ พร้อมทั้งได้มีการติดตามและรายงานสุขภาพอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันในการดำเนินงานโดยคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยเมื่อใช้บริการจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

ขณะเดียวกันจากปัญหาการจัดส่งล่าช้า จนทำให้เกิดเสียงร้องเรียนบนโลกโซเชียลอย่างมาก เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ชี้แจงว่า สำหรับผู้ที่ส่งพัสดุก่อนและภายในวันที่ 4 เม.ย. ทางเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะรีบดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือผู้รับภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

เคอรี่ปรับเวลา

ทั้งนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ขอปรับเปลี่ยนระยะเวลาในการจัดส่งชั่วคราว จากปกติ 1 วัน เป็น 2-3 วันทำการ โดยจะจัดลำดับการจัดส่งพัสดุด่วน ดังนี้

1. อุปกรณ์ทางการแพทย์และสินค้าป้องกันเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่างๆ

2. สินค้าบริโภคที่มีวันหมดอายุหรือมีระยะเวลาจำกัด

Avatar photo