Business

‘ดิ แอทธินี โฮเทล’ ยืนหยัดเปิดให้บริการ ท่ามกลางวิกฤต ‘โควิด-19’

‘โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล’ ยืนหยัดให้บริการดูแลแขก พนักงาน และโรงแรมที่ได้รับผลกระทบ ห้องพัก-ห้องอาหาร ยังเปิดให้บริการต้อนรับแขกที่เข้าพักในโรงแรมฯ 

ท่ามกลางความท้าทาย และความยากลำบากของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน มีผลกระทบอย่างมากกับ ธุรกิจการเดินทาง และ การท่องเที่ยว ‘โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก – อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล’ ยืนหยัดเปิดให้บริการต่อไป เพื่อดูแลแขกของโรงแรมฯ พนักงาน และต้อนรับแขกจากโรงแรมทุกแห่งในประเทศไทย ที่จำเป็นต้องหยุดดำเนินกิจการชั่วคราวในช่วงนี้

The Athenee Hotel ‘stands tall’ to support friends in the industry 2MB

แขกที่เข้าพักในโรงแรมฯ สามารถเลือกรับประทานอาหารที่ห้องอาหารบนชั้น 3 ของโรงแรมฯ ได้ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น โดยทางโรงแรมฯ ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการรักษาความสะอาด การเว้นระยะห่าง เพื่อให้แขกได้ใช้ช่วงเวลาในโรงแรมฯ ได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นโรงแรมฯ ยังมี บริการเมนูอาหาร มากมายให้ สั่งกลับบ้าน (Take away) และ ฟู้ด เดลิเวอรี (Food Delivery) ส่งถึงบ้านอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้รับประทานอาหารคุณภาพพรีเมี่ยมรสชาติอร่อยได้ที่ออฟฟิสหรือที่บ้าน

Food

“การดูแลแขก และพนักงาน ของโรงแรม” ถือเป็นหัวใจสำคัญและค่านิยมหลักของโรงแรมฯ และองค์กรตลอดมา และสิ่งที่โรงแรมฯ ปฏิบัติในช่วงเวลานี้คือบทพิสูจน์ถึงการยึดมั่นในค่านิยมดังกล่าว สิ่งสำคัญที่สุดขณะนี้คือ สุขภาพและความปลอดภัยของแขก พนักงาน และเพื่อนๆ ในวงการโรงแรมทุกท่าน ที่ ‘โรงแรมดิ แอทธินี’ ตั้งใจและยืนหยัด ในการมีส่วนได้ช่วยเหลือเพื่อนในวงการด้วยการเปิดต้อนรับแขกจากทุกโรงแรมที่ต้องหยุดให้บริการในช่วงนี้ แขกที่มาเข้าพักกับทางโรงแรมฯ ไม่ว่าจะจากที่ไหน หรือจากสถานการณ์ใด จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

‘โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล’ มีมาตรการเข้มงวดในเรื่องความสะอาด การเว้นระยะห่าง และปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อแนะนำขององค์การอนามัยโลก ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ และจากรัฐบาลไทยอย่างเคร่งครัด โดยมีการจัดตั้งมาตรการการป้องกันต่างๆ ไว้รอบ โรงแรม อาทิ การตั้งจุดวัดไข้หรืออุณหภูมิไว้ตรงทางเข้าโรงแรมฯ จัดหาหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้กับพนักงานทุกคน มีการเพิ่มรอบการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อให้ถี่ขึ้น และเข้มงวดในเรื่องการเว้นระยะห่าง เพื่อให้แขกที่พักอยู่ในโรงแรมและพนักงานทุกคนมีความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยเมื่ออยู่ในโรงแรมฯ

60121286 10157315752506810 6408551750680182784 o

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่เราทุกคนกำลังเผชิญอยู่นี้ กลับเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกคนที่จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และถึงแม้ว่าไม่มีใครทราบว่าสถานการณ์นี้จะจบลงเมื่อใด ผมเชื่อว่าองค์กรของเราจะก้าวข้ามมันไปได้อย่างแน่นอน และเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมมั่นใจว่าลูกค้าของเราก็จะพร้อมจะเดินทางไปในโลกที่สวยงามใบนี้เช่นกัน” มร. อาร์น ซอเรนซัน (Arne Sorenson) ซีอีโอของแมริออท กล่าวด้วยความตื้นตัน ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทุกคนที่ ‘โรงแรมดิ แอทธินี’ ที่จะยืนหยัดสู้อย่างเข้มแข็ง จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ

‘โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล’ อยู่ภายใต้การบริหารของ ‘แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น’ มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 374 ห้อง ห้องอาหาร 7 ห้อง และ บาร์ 1 แห่ง ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ห่างจากสถานรถไฟฟ้าเพลินจิตเพียงไม่กี่นาที

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight