Business

ฮอนด้า หนุน ‘ฮีโร่’ สู้ภัยโควิด เปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ฟรี

ฮอนด้า ยกบุคลากรทางการแพทย์-เดลิเวอรี่แมนคือ “ฮีโร่” จัดบริการพิเศษช่วยเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี ตลอดเดือนเมษายน

นายชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้เอ.พี.ฮอนด้า ได้เห็นสิ่งดี ๆ มากมายในสังคม โดยเฉพาะภาพของการเสียสละและความมุ่งมั่นในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานพยาบาลทั่วประเทศ เช่นเดียวกับความทุ่มเทของพนักงานขนส่งอาหาร และพัสดุต่าง ๆ ที่ได้กลายมาเป็นกลุ่มอาชีพที่สังคมขาดไม่ได้ในเวลานี้ สำหรับฮอนด้าแล้ว พวกเขาเหล่านี้คือฮีโร่ที่ทำงานหนักเพื่อให้คนส่วนใหญ่ได้ดำรงชีวิตอย่างปลอดภัย

IMG 0482 1

ดังนั้น เอ.พี.ฮอนด้า จึงอยากขอบคุณและตอบแทนฮีโร่ของคนไทยด้วยการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ แพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ เภสัชกร เดลิเวอรี่แมนที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ตลอดเดือนเมษายนที่ศูนย์บริการ Honda Wing Center ซึ่งเป็นศูนย์มาตรฐานของฮอนด้าโดยตรง

“เป้าหมายของเราคือช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด-19 และสร้างความมั่นใจให้ฮีโร่ของพวกเราได้ใช้รถอย่างสบายใจเพื่อสู้กับวิกฤติการณ์ครั้งนี้ต่อไป และขอให้ฮีโร่ทุกคนอย่างลืมใส่หน้ากากอนามัยและหมวกกันน็อกทุกครั้งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อความปลอดภัยของทุกคน”นายคิมูระกล่าว

สำหรับฮีโร่ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าน้ำมันเครื่อง และค่าแรง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ที่ศูนย์ Honda Wing Center เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.fb.com/hondamotorcyclethailand

Avatar photo