Business

เดลิเวอรี่พุ่ง!! ลาลามูฟ เปิดรับคนขับ ร่วมลดภาวะตกงานจากโควิด-19

ลาลามูฟ ตั้งรับวิกฤตไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด เปิดรับสมัครคนขับจำนวนมาก มอบโอกาสในการสร้างรายได้มากถึง 15,000 บาท ต่อเดือน ตอบสนองความต้องการเดลิเวอรี่พุ่ง ช่วยลดอัตราว่างงาน

นายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย ผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เปิดเผยว่า ในภาวะวิกฤตไวรัสโควิด- 19 ที่ประชาชนจำนวนมากกำลังประสบปัญหาว่างงาน ขาดรายได้ ลาลามูฟขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผยุงกลุ่มคนเหล่านี้ลุกขึ้นมายืนหยัดได้อีกครั้ง

Lalamove Service Types

ทั้งนี้ ลาลามูฟ ได้เปิดรับสมัครคนขับจำนวนมาก มอบโอกาสในการสร้างรายได้มากถึง 15,000 บาท ต่อเดือน สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาร่วมงานกันเรา และมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด รวมถึงไม่มีประวัติอาชญากรรม สามารถสมัครได้ที่ https://www.lalamove.com/thailand/bangkok/th/drive

นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นที่จะรับผิดชอบต่อผู้บริโภค และพนักงานส่งสินค้าขององค์กรที่มีความเสี่ยงในการพบปะผู้คนจำนวนมาก ออกมาตรการจัด-ส่งสินค้าไร้การสัมผัส (Contactless) โดยเว้นระยะ 2 เมตร เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสกัน แนะนำชำระเงินผ่าน LALAMOVE Wallet เพื่อป้องกันการสัมผัสเชื้อโรคผ่านเงินสด พร้อมรักษาสุขอนามัยของผู้ขับ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการอย่างมีมาตรฐานและปลอดเชื้อ

Lalamove

ขณะเดียวกัน ยังพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วน โดยหน่วยงานทางการแพทย์ของทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถติดต่อขอรับบริการขน-ส่งอุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ดังต่อไปนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ บริการขนส่งรวดเร็วผ่านรถจักรยานยนต์ และบริการขนของขนาดใหญ่ผ่านรถขนส่ง 5 ประตู หรือ รถกระบะ ได้ที่ [email protected] ระบุหัวข้ออีเมลล์ “ขอความช่วยเหลือส่งของสำหรับทีมแพทย์ COVID-19”

นอกจากการใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือเป็นประจำแล้ว ลาลามูฟขอสนับสนุนให้ทุกคนสนองนโยบายภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” และอาสาเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกรับ-ส่งสินค้าอุปโภคบริโภค อาหาร ตลอดจนรับ-ส่งเอกสาร หรือทำธุรกรรมต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับทุกท่านที่ทำงานที่บ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด ทั้งนี้ ลาลามูฟ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับทุกคนเข้มแข็ง และจะยืดหยัดช่วยเหลือสังคมให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปด้วยกัน

Delivery Service

Avatar photo