Business

‘อิเซตัน’ประกาศปิดห้างสรรพสินค้าที่เซ็นทรัลเวิลด์

นายเซอิจิ อาโอยามา ประธานกรรมการบริษัทอิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ออกประกาศยุติการดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยระบุว่า ด้วยบริษัทอิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่าบริษัทจะยุติการดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เนื่องจากการสิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

สำหรับภัตตาคารต่างๆบริเวณชั้น 6 การเปิด-ปิดให้บริการ อาจแตกต่างกันไปตามประกาศของแต่ละร้าน ส่วนร้านคิโนะคุนิยะชั้น 6 ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

อิเซตัน8

บริษัทขอเรียนให้ทราบว่าข้อความสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการดังต่อไปนี้

บัตรกำนัล( Gift Voucher) บริษัทจะจัดจำหน่ายถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ท่านสามารถชำระสินค้าได้ตามปกติจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เท่านั้น

คะแนนสะสมของสมาชิก IPC (e-IPC) ท่านสามารถได้รับคะแนนสะสมจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไขปกติถึงวันที่ 8 เมษายน 2563 และสามารถใช้คะแนนสะสม(Redeem) จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563

จึงขอให้ใช้บัตรกำนัล(Gift Voucher) และคะแนนสะสม(Redeem) ภายในระยะเวลาที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ยังเปิดให้บริการ คือภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น หากเกินเวลาบริษัทจะขอสงวรสิทธิ์ในการแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดทุกกรณี

อิเซตัน

สำหรับห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เปิดดำเนินกิจการในประเทศไทยมากว่า 28 ปี ตั้งแต่ปี 2535 ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ขยายตลาดมาจากประเทศญี่ปุ่น โดยเข้ามาดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าในประเทศไทยเมื่อปี2535 ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ได้รับการอุดหนุนจากลูกค้าชาวไทยอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight