Business

‘คิง เพาเวอร์’ อัดแคมเปญใหญ่ครบ 30 ปี ‘ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม’ ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง

คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญ Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง  ขอบคุณลูกค้าในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30  มอบความคุ้มค่าแห่งปี สำหรับนักเดินทางตลอดเดือนตุลาคมนี้ รับฤดูกาลท่องเที่ยว เดือนสุดท้ายของปี  

thumbnail คุณอภิเชษฐ์ พริตตี้ 3

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญพิเศษแห่งปี  Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง  ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคมนี้  เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในโอกาสที่ คิง เพาเวอร์ กำลังก้าวสู่ปีที่ 30 ในการสร้างสรรค์รางวัลและความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่เตรียมเดินทางในฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงเดือนตุลาคม – ธันวาคมนี้ ที่คาดว่ายังขยายตัวต่อเนื่อง 

thumbnail คุณอภิเชษฐ์ 1

จากการเก็บข้อมูลลูกค้าคนไทยที่เดินทางและซื้อสินค้าพบว่า จะมี ช่วงสำคัญที่คนไทยเดินทางสูง คือ ช่วงเมษายน และช่วง 3  เดือนสุดท้ายของปี ที่มีวันหยุดยาวและเป็นช่วงปิดเทอม ส่งผลให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยไปต่างประเทศในปีนี้น่าจะยังขยายตัวดีต่อเนื่อง

เพื่อตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวให้ลูกค้า คิง เพาเวอร์  จัดแคมเปญ Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง” ขึ้น และหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญนี้คือ การเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลุ้นทริปท่องเที่ยวในฝัน เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับทันทีคูปองลุ้นเที่ยวฟรีกับ 30 เมือง ดรีมเดสติเนชั่นทั่วโลก อาทิ ตุรกี มอสโคว ลอนดอน ปารีส โรม นาโกย่า คุนหมิง บาหลี เป็นต้น รวมถึงรับทันที บัตรโดยสายไป-กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท

thumbnail คุณอภิเชษฐ์ พริตตี้ 5

เพียงช้อปครบทุก 30,000 บาท รับสิทธ์ลุ้น Carat Rewards มูลค่ารวม 3,000,000 บาท พิเศษ!! ช้อประหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้  รับส่วนลดพิเศษ 30% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงร่วมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมายภายในงานตลอดเดือนตุลาคมนี้

 นายอภิเชษฐ์  คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้น  คาดว่าใน เดือนสุดท้ายของปีนี้ น่าจะมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เดินทางเข้ามาในประเทศไทย  เนื่องจากเป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่รวบรวมกิจกรรมรองรับมากมาย สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมองประเทศไทยเป็น เคาน์ดาวน์เดสติเนชั่น  

thumbnail คุณอภิเชษฐ์ พริตตี้ 4

พลาดไม่ได้ สำหรับผู้มีไฟลท์บิน กับแคมเปญ Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง”  ระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม  ที่ คิง เพาเวอร์  รางน้ำ มหานคร ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต หรือร่วมช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com รวมถึง KING POWER Application (iOS และ Android)

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ (กรุงเทพฯ-สิงคโปร์) เริ่มต้นเพียง 1,240 บาท, (กรุงเทฯ-ไทเป) เริ่ม 3,645 บาท รวมถึง แพ็กเกจทัวร์ตุรกี 8 วัน 6 คืน เริ่มต้นเพียง 22,900 บาท ฯลฯ ลดราคาสูงสุด 60% และ พิเศษ!! 17-20 ตุลาคม กับความพิเศษที่มากกว่าคุ้ม รับส่วนลดพิเศษ 30% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight