Business

‘เคอรี่ เอ็กซ์เพรส’ โตทะลุเป้า ยอดส่งพัสดุพุ่ง 2 ล้านกล่อง/วัน

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดจุดให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ทะลุ 10,000 แห่ง ภายในครึ่งปีแรก ทุบสถิติมียอดผู้ใช้บริการส่งพัสดุด่วนแตะ 2,000,000 กล่องต่อวัน ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐาน  “ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย”

1
อเล็กซ์ อึ้ง

นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายจุดให้บริการจัดส่งพัสดุด่วน โดยขยายจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวภายในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2562 แม้เศรษฐกิจจะอยู่ในภาวะซบเซา และผู้บริโภคมีความผันผวนง่ายต่อปัจจัยภายนอก

“เราจะยังมุ่งขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง และสรรหาบุคลากรที่มีศักยภาพเพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในประเทศ ตลอดจนการวางแผนระยะยาวในปี 2564 – 2565  เพราะลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เราจึงใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกกระบวนการจัดส่งพัสดุทุกชิ้น นอกจากนี้ เรายังทุ่มเททรัพยากรอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ผู้ใช้บริการของเรามั่นใจได้ว่าได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด”

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังมีแผนรองรับการขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่องในอีก 3 ปีข้างหน้า ไม่เพียงแต่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการรองรับการเติบโตของธุรกิจในรูปแบบอื่นอีกด้วย

4

ปัจจุบัน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีพนักงานมากกว่า 22,000 คน พร้อมจุดให้บริการมากกว่า 10,000 จุด พาหนะขนส่งกว่า 20,000 คัน และศูนย์กระจายพัสดุกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ

Avatar photo