Business

‘สยาม ทาคาชิมายะ’ จัดมหกรรมเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ‘THE INFINITY MID YEAR SALE’

“สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสมผสานระหว่างที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทย และทาคาชิมายะของญี่ปุ่น เอาใจนักช้อปผู้หลงใหลในสินค้า และบริการสุดพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น จัดมหกรรมเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “THE INFINITY MID YEAR SALE” รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่คัดมาพิเศษอย่างครบครันที่เดียวในเมืองไทย ลดสูงสุดถึง 70%

STK Mid Year Sale 3

นายคาซุโตะ ทานิคุฉิ กรรมการผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ กล่าวว่า สยาม ทาคาชิมายะ มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้แบบฟูลสเกลแห่งแรกในประเทศ นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งต่างประทับใจในสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะสินค้าที่คุณภาพสูงที่คัดสรรมาจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 200 แบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ที่เรียกว่า Japan Select รวมถึงการให้บริการสุดพิเศษ ตลอดจนการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ส่งผลให้สยาม ทาคาชิมายะ เป็นจุดหมายสำหรับนักช้อปอย่างแท้จริง

สยาม ทาคาชิมายะ ได้ทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 10 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งยิ่งใหญ่ “THE INFINITY MID YEAR SALE” ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2562 ภายในงานพบกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำสุดเอ็กคลูซีฟมากมาย ที่นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาสุดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% เป็นปรากฎการณ์ครั้งพิเศษสุดทั่วทุกชั้นทุกแผนก

พิเศษสุด เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาทขึ้นไป รับคูปองชิงโชค เพิ่อลุ้นรางวัลคูปองเงินสดทุกสัปดาห์มูลค่า 150,000 บาท จำนวน 8 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท ตลอดระยะการจัดงาน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำ รวมสูงสุด 20% อีกทั้งยังมีโปรแกรมผ่อนชำระ 0% สูงสุดนานถึง 10 เดือน

Mid Year Ad for PR 01

นอกจากนี้ ยังเพิ่มสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับสมาชิกบัตรสยาม ทาคาชิมายะอีก โดยในวันที่ 8, 18, 28, 29 มิถุนายน  และ 8, 18, 28, 29 กรกฎาคม สมาชิกผู้ถือบัตรสามารถใช้คะแนนสะสมเพียง 88 คะแนนจากปกติ 800 คะแนน แลกรับคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท

ช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคมนี้ สยาม ทาคาชิมายะ ยังเพิ่มรายการส่งเสริมการขายมากกว่าปกติอีก ด้วยรายการ Maximum Sale มอบคูปองแทนเงินสดให้กับลูกค้าสูงสุดถึง 5,000 บาท และยังรับเครดิตเงินคืนสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตการ์ด สยามทาคาชิมายะ เพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่เหนือกว่าห้างสรรพสินค้าอื่นๆ

STK Mid Year Sale 5

“ลูกค้าจะตื่นตาตื่นใจกับสินค้าแบรนด์คุณภาพยอดนิยมจากญี่ปุ่นและหลายแบรนด์มีจำหน่ายที่นี่ที่เดียว ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคคนไทยนิยมเดินทางไปญี่ปุ่นกันอยู่แล้วและชื่นชอบสินค้าจากญี่ปุ่น วันนี้สยาม ทาคาชิมายะ ได้ยกความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ให้ที่นี่ ลูกค้ามาที่สยาม ทาคาชิมายะก็เหมือนได้ไปเดินเลือกของที่ญี่ปุ่นจริงๆ พร้อมเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี”

อีกทั้งช่วงเวลาการจัดกิจกรรมดังกล่าว สยาม ทาคาชิมายะ จับมือร่วมกับไอคอนสยาม เพื่อดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาซื้อสินค้าและบริการมากขึ้น โดยได้ร่วมกับ Alipay, Citi Bank, Ctrip มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งในช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวต่างชาติมาที่ไทยเป็นจำนวนมาก และไอคอนสยามก็เป็นจุดหมายของการเดินทางอีกด้วย

Siam Takashimaya02

นายทานิคุฉิ  ยังแสดงความมั่นใจว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จะมียอดขายเติบโตอย่างต่ำ 50% และยอดซื้อเฉลี่ยต่อคนจะเพิ่มขึ้น 25% และจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะเพิ่มขึ้นอีก 33%

Avatar photo