Business

‘สยามพารากอน’ คว้ารางวัล ‘Best Social Media Campaign’ จาก Hashtag Asia Awards 2024

สยามพารากอน ที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยว คว้ารางวัล Best Social Media Campaign : Xiaohongshu จาก Hashtag Asia Awards 2024

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลกอีกครั้ง โดย สยามพารากอน คว้ารางวัล Best Social Media Campaign รองชนะเลิศระดับ Bronze จาก Hashtag Asia Awards 2024 ประเทศสิงคโปร์ เวทีชั้นนำระดับเอเชีย

คว้ารางวัล

ทั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับเอเจนซี่ iClick Interactive Asia Group นำเสนอแคมแปญ Siam Paragon hashtag on Little Red Book ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Xiaohongshu (เสี่ยวหงชู) ของจีน และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการสร้าง engagement กับนักท่องเที่ยวจีน

รางวัลครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสยามพารากอน และศูนย์การค้าของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้นำในการพัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่สร้างประสบการณ์เหนือระดับและแตกต่างให้แก่ลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง

S 189620255 0

สำหรับแคมเปญนี้ สยามพารากอน ร่วมมือกับ iClick สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน และประสบความสำเร็จในการสร้างภาพลักษณ์ และการสร้าง Engagement กับนักท่องเที่ยวจีน ผ่าน Xiaohongshu แพลตฟอร์มยอดฮิตที่รวมโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซไว้ด้วยกัน เพื่อแชร์รีวิวประสบการณ์ท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง ทำให้เข้าถึงฐานลูกค้าคนจีนรุ่นใหม่ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 300 ล้านคน

รางวัล Hashtag Asia Awards เป็นรางวัลเพื่อยกย่องครีเอเตอร์ นักสร้างสรรค์ และนวัตกร ผู้เปลี่ยนเกมสู่การสร้างภูมิทัศน์ใหม่ให้กับวงการโซเชียลมีเดียทั่วภูมิภาคเอเชีย ครอบคลุมทั้งสื่อ ลูกค้าเอเจนซี่ และอินฟลูเอนเซอร์ โดยมีคณะกรรมการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียที่ทำงานและอาศัยอยู่ในเอเชียและสามารถสร้างแรงกระเพื่อมและปรากฏการณ์ในโลกออนไลน์

S 189620257 0

สยามพารากอน เป็นศูนย์การค้าแห่งเดียวที่รวบรวมความเพลิดเพลินของการใช้ชีวิตแบบ Luxury และความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบและครบครันที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ลูกค้า ด้วยการนำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้ในการ Curate สินค้าและบริการเพื่อนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้มาเยือน จนทำให้ได้รับรางวัลและการยกย่องจากทั้งเวทีในประเทศและต่างประเทศ และเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นจากการดำเนินกิจกรรมการตลาดและการส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo