Business

ครั้งแรก!! ขน 20 แบรนด์ประชันโฉมงาน International Automobile Expo 2019

บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท ชูโชเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศความพร้อมเตรียมนำสุดยอดยนตรกรรม ร่วม 20 แบรนด์ดัง มาจัดแสดงใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก ในงาน”อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิล เอ็กซ์โป 2019″ (International Automobile Expo 2019) ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles เป็นการจัดงานแสดงรถยนต์รุ่นที่ดี และเหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข ระหว่างวันที่ 14 -22 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่าอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่และมีคุณภาพ เห็นได้จากที่หลายค่ายมีฐานการผลิตในประเทศไทย และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง จึงเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ

thumbnail 02 คุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์

งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles  ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความสุข  ขณะนี้มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั้งรถยุโรปและรถในเอเชียให้ความสนใจจองพื้นที่เข้ามาแล้ว งานนี้มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายระดับ B ขึ้นไป  ผู้มีกำลังซื้อที่เข้ามาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยตั้งเป้าว่าจะสร้างเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท

ที่สำคัญในงานได้นำเสนอมิติใหม่ที่โดดเด่นแตกต่าง ในการจัดงานแสดงยนตรกรรมโดยผสานสินค้าไลฟ์สไตล์หรู อาทิ เครื่องเพชร แฟชั่นและเครื่องสำอางไฮเอนด์ เพื่อเป็นการดึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น เสริมกำลังซื้อให้แก่กันและกัน โดยเฉพาะวันเปิดงานเหล่า    เซเลบริตี้ จากหลากหลายวงการนับร้อย จะให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

thumbnail 01 International Automobile Expo 2019

โดยจะมีการประกาศรางวัลรถรุ่นที่ดีที่สุดในการใช้ทุกๆ วัน ปิดท้ายงานวันสุดท้ายกับการประกาศผลการประกวด The Most Styled Pretty ที่ให้ผู้ร่วมงาน โหวตคะแนนให้กับพริตตี้สาวสวยที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่งประชันโฉม โดยตลอด 9 วันของการจัดงาน ยังจะได้พบกับเซเลบริตี้ ดาราศิลปิน และผู้ทรงอิทธิพลมาร่วมงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังถึงสามวัน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เข้าชมงานพลาดไม่ได้ กับการถ่ายภาพภายในงาน Post & Share มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์  ผู้ที่จองรถในงานยังจะได้ลุ้นโชคกับการจับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกวัน และลุ้นรางวัลใหญ่ “ซื้อรถได้รถ” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 4,000,000 บาท

สำหรับค่าบัตรเข้าชมงาน 80 บาท  รายได้จากบัตรเข้าชมงานส่วนหนึ่ง นำไปสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาด้านวิศวกรรมยานยนต์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชนและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight