Business

‘ไอคอนสยาม’ ร่วมฉลอง ‘PRIDE MONTH’ กับแคมเปญ ‘ICONSIAM Love Proudly’

“ไอคอนสยาม” ร่วมฉลอง PRIDE MONTH ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับแคมเปญ “ICONSIAM Love Proudly” สนับสนุนนโยบายความหลากหลาย และความเท่าเทียม ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

ไอคอนสยาม สนับสนุนนโยบายด้านความหลากหลาย และความเท่าเทียม ร่วมฉลองเดือนแห่ง Pride Month ด้วยแคมเปญ ICONSIAM Love Proudly” เมื่อช้อปปิ้งสินค้า และบริการต่าง ๆ ครบตามยอดที่กำหนด แลกรับ Siam Gift Card เพื่อดื่มด่ำกับประสบการณ์รับประทานอาหารใน 4 ร้านดัง ที่บรรยากาศสุดโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้ง Blue by Alain Ducasse, Fallabella Riverfront, HOBS และ James Boulangerie

ไอคอนสยาม

พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมหลากหลายความสุข ร่วมสร้างคอนเทนต์ให้สนุกกับพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจบนถนนสีรุ้งอันสดใส ณ ทางเข้าICONSIAM บริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และชมความงดงามของสายน้ำตกหลากสีรุ้ง (Waterfall) ในโซนอลังการ ชั้น 6

และการแสดง “ICONIC Multimedia Water Features” การแสดงระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ธีมสีรุ้ง ที่ยาวที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกิจกรรมรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ไอคอนสยาม

แหล่งท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล

สุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  เปิดเผยว่า ICONSIAM ดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดในการสร้างคุณค่าร่วมกัน โดยมุ่งสร้างและส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า มุ่งมั่นที่จะทำให้พื้นที่ของ ICONSIAM เป็นคอมมูนิตี้ของคนทุกกลุ่ม และสนับสนุนนโยบายด้านความหลากหลายและความเท่าเทียม ที่ให้ความสำคัญต่อผู้คนที่มีความหลากหลายในทุกมิติ อาทิ เพศ เชื้อชาติ สุขภาพ

ไอคอนสยาม

เริ่มตั้งแต่การออกแบบพื้นที่ศูนย์การค้าภายใต้แนวคิด อารยสถาปัตย์ (Universal Design) ซึ่งเป็นการออกแบบพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและการให้บริการที่คำนึงถึงผู้คนทั้งมวล ซึ่งไอคอนสยาม ได้รับรางวัลด้านอารยสถาปัตย์ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2018

โดยล่าสุดได้รับรางวัล  “แหล่งท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล” ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2022  หรือ มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ไอคอนสยาม

ICONSIAM Love Proudly ร่วมฉลอง Pride Month

ICONSIAM ร่วมฉลองเดือนแห่ง Pride Month ของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทุกรูปแบบ (LGBTQIAN) ด้วยแคมเปญ  “ICONSIAM Love Proudly” ด้วยการเนรมิตพื้นที่ทางเข้า ICONSIAM และไอซีเอส บริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า และบริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M กลายเป็นพื้นที่สีรุ้งแบบจัดเต็ม ให้ทุกคนได้สนุกกับการถ่ายภาพและสร้างคอนเทนท์อย่างอิสระ

พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ทุกคู่รักเพลิดเพลินไปกับการแสดง “ICONIC Multimedia Water Features” การแสดงระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในธีมสีรุ้ง โดยสามารถชมได้ทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 19.00 น. และ 19.30 น.

นอกจากนี้ยังตื่นตาตื่นใจไปกับการชมความงดงามของสายน้ำตกหลากสีรุ้ง (Waterfall) ในโซนอลังการ ชั้น 6  ชมได้ทุกวันในเวลา 19.00 – 20.00 น.  ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ไอคอนสยาม

โปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือน

สุมา กล่าวต่อไปว่า เพื่อให้ทุกคู่รักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษในเดือนแห่ง Pride Month นี้ ICONSIAM กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพิ่มความคุ้มค่าให้ทุกการซื้อสินค้าและการใช้บริการในไอคอนสยาม สยาม ทาคาชิมายะ และ ไอซีเอส  (ตรงข้าม ICONSIAM)

เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 3,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ  โดยสามารถใช้ได้ที่ร้าน Blue by Alain Ducasse, Fallabella Riverfront, HOBS และ James Boulangerie เท่านั้น

ในส่วนของ ICS เมื่อช้อป ครบ 1,200 บาท แลกรับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท พร้อมรับคูปองส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้  *สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

ICONIC Multimedia Water Features 2

นอกจากนั้น ขอเชิญชวนร่วมแสดงความรักในแบบพลังบวกที่สร้างสรรค์  กับแคมเปญ “ICONSIAM Love Proudly”  ให้ทุกคู่รักได้ร่วมฉลองและแสดงพลังความรักอย่างภาคภูมิใจในเดือน Pride Month กันได้

ง่าย ๆ เพียงถ่ายรูปคู่กันแบบน่ารักที่ไอคอนสยาม พร้อมติดแฮชแท็ก #ICONSIAMLOVEPROUDLY #PRIDEMONTH  และโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 200 บาท ต่อ 1 คู่

ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2566 ณ ICONSIAM สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com และเฟซบุ๊กเพจ ICONSIAM

ICONIC Multimedia Water Features 1

พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ ให้ถ่ายภาพ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo