Business

‘พีทีที สเตชั่น’ เติมรอยยิ้มเกษตรกร สมาชิกบลูการ์ดเติมน้ำมัน แจกมะม่วงแฟนซี

“พีทีที สเตชั่น” จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย สมาชิกบลูการ์ดเติมน้ำมันทุกชนิด รับฟรี! มะม่วงแฟนซี 1 ถุง วันที่ 2 มิถุนายน นี้

นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรกระจายผลผลิตผลไม้คุณภาพ ออกสู่หลากหลายช่องทางไปยังผู้บริโภค

สมาชิกบลูการ์ด

ทั้งนี้ OR รับซื้อมะม่วงแฟนซีจากเกษตรกร รวมกว่า 5 หมื่นกิโลกรัม มูลค่า 5 แสนบาท เพื่อนำมาจัดกิจกรรมให้แก่สมาชิกบลูการ์ด ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีทันที มะม่วงแฟนซี จำนวน 1 ถุง (1 กิโลกรัม) ณ พีทีที สเตชั่น เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ จำนวน 188 สถานี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

S 172794017 สำเนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.pttor.com

นายพิมานฯ เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร บรรเทาปัญหาราคาสินค้าตกต่ำ ในช่วงที่มีปริมาณสินค้าล้นตลาด

S 172794018 สำเนา

นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลผลิตทางการเกษตรได้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ซึ่งถือเป็น Living Community ที่ OR มีความตั้งใจให้เป็นพื้นที่ศูนย์กลางของชุมชน ที่พร้อมช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้คนและชุมชนโดยรอบ

S 172794014 สำเนา

ที่ผ่านมา โครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน นอกจากจะสามารถเติมรอยยิ้มให้กับเกษตรกรไทยได้แล้วนั้น ยังสามารถเติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน และส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน วันนี้ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี 62 พร้อมเปิดให้บริการในระยะแรกแล้ว ในส่วนของสถานีบริการน้ำมัน ร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน ร้านเท็กซัส ชิกเก้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบ 900 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี กาแฟ คาเฟ่ อเมซอน พร้อมดื่ม มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566

S 172794019 สำเนา

เมื่อ พีทีที สเตชั่น แห่งนี้ เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ จะเป็น Flagship Station ที่มีธุรกิจครบครัน พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมเติมเต็มทุกความสุขในปลายปี 2566 นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo