Business

‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ ถอดใจปิดกิจการ ‘ไทรอัมพ์ รังสิต’ 30 มิ.ย. นี้

ไทรอัมพ์ รังสิต ของ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ประกาศปิดกิจการ ยุติเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 30 มิถุนายนนี้

เพจเฟซบุ๊ก Triumph Rangsit ได้ประกาศโพสต์ประกาศยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต โดยระบุว่า

3 6

สวัสดีครับ ไทรอัมพ์ รังสิต มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ท่านทราบว่า

ทางบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ขอเรียนให้ทราบถึงการยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ทั้งนี้ ศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าบริการเซอร์วิส ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย

ในการนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบถึงการเข้ารับบริการต่าง ๆ เที่ยวกับผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถเข้ารับบริการซ่อมแซ่ม เช็กระยะ การเคลมประกันอื่น ๆ ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

โมโต

ส่วนของการจดทะเบียน การคืนมัดจำต่าง ๆ การเคลมที่คงค้าง รถจักรยานยนต์ที่ค้างซ่อมทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหาร และพนักงานทุกคนของ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณอย่างใจจริงที่ท่านได้กรุณาให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

คณะกรรมการบริหาร

บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด

2 9

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ รังสิต บริหารโดยบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ซึ่งเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2563 ด้วยงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท โดยมี เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด และ ผู้บริหาร ไทรอัมพ์ รังสิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo