Business

สิ้นสุดการรอคอย โตโยต้า แจ้งเปิดจอง ‘ยาริส เอทีฟ’ หลังผ่าน UN-R95

หลังจากหยุดรับจอง โตโยต้า ยาริส เอทีฟ เนื่องจากปัญหาการทดสอบการชนด้านข้าง  ล่าสุด โตโยต้า ประกาศเปิดรับจองแล้ว

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งเอกสารชี้แจง ผลการอนุมัติการทดสอบการชนด้านข้าง พร้อมเปิดรับจองและส่งมอบรถโตโยต้า รุ่น ยาริส เอทีฟ (Yaris Ativ) โดยระบุว่า

โตโยต้า เอทีฟ1

โตโยต้าขอขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจในรถยนต์รุ่น Yaris Ativ ล่าสุดผ่านการรับรองมาตรฐานการชนด้านข้าง (UN-R95) สามารถดำเนินการรับจอง และส่งมอบรถยนต์ได้ตามปกติ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ชี้แจงถึงสถานการณ์ความไม่สมบูรณ์ของการเตรียมการทดสอบการชนด้านข้าง (UN-R95 โดยบริษัทไตฮัทสุ มอเตอร์ จำกัด ในรถยนต์รุ่น Yaris Ativ และได้ทำการหยุดรับจอง และส่งมอบรถยนต์แก่ลูกค้าชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2586 ที่ผ่านมานั้น

โตโยต้า

บริษัทฯ ขอเรียนให้ลูกค้าทราบว่า รถยนต์ Yaris Ativ ได้ผ่านการทดสอบและรับรองมาตงฐานการชนค้านข้าง (UN-R95) อย่างเป็นทางการจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และสามารถดำเนินการรับจอง และจะเริ่มตำเนินการส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าได้ตามปกติตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

โดยขณะนี้ได้มีการแจ้งหนังสือไปยังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้วว่า โตโยต้าพร้อมกลับมาเปิดรับจอง และ ส่งมอบโตโยต้า Yaris Ativ อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับรถยนต์โตโยต้า Yaris Ativ ที่จำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565 จนถึง 30 เมษายน 2566 มีจำนวนทั้งสิ้น 39,757 คัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo