Business

‘ซีพี-เมจิ’ คว้ารางวัล ‘สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด’ กลุ่ม liquid milk

“ซีพี-เมจิ” คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด” ในกลุ่ม liquid milk จากเวที Influential Brands ประเทศสิงคโปร์

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ รับรางวัล สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี (Top Influential Brands) ครองใจผู้บริโภคมากที่สุดในกลุ่ม liquid milk จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชีย

สุดยอดแบรนด์

รางวัลดังกล่าว นับเป็นการตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ผู้นำตลาดนมและผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์ ในงานประกาศรางวัล 2022 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากกว่า 20 ปี ร่วมกับ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด

ในงานดังกล่าวมีนางสาวสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ ซีพี-เมจิ รับรางวัล จาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในพิธี ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

02 ลิลรัตน์ พงษ์พานิช
สลิลรัตน์ พงษ์พานิช

ในปีนี้ ทีมวิจัยได้สำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล (Gen Y) ที่มีอายุระหว่าง 24-39 ปี ใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม เพื่อรวบรวมความเห็นและความชื่นชอบที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ต่าง ๆ

CP MEIJI

ทั้งนี้ ซีพี-เมจิ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนความเป็นผู้นำตลาดนมและผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรซ์ ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์นมเมจิคุณภาพสูง เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคมายาวนานกว่า 35 ปี

06 CP MEIJI

นับเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นองค์กรของไทย สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ยอมรับ ยกระดับขีดความสามารถการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

04 CP MEIJI

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo