Business

เช็กเลย!! ‘การบินไทย’ ขยายอายุไมล์สะสม ‘รอยัล ออร์คิด พลัส’ ที่หมดอายุในปี 2566

การบินไทย ขยายอายุไมล์สะสม “รอยัล ออร์คิด พลัส” ที่หมดอายุในปี 2566 พร้อมขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ออกไปอีก 1 ปี เช็กรายละเอียดที่นี่

รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) บริษัท การบินไทย (มหาชน) อำนวยความสะดวกสมาชิก ขยายอายุไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ที่จะหมดอายุในปี 2566 นี้ โดยที่สมาชิกไม่จำเป็นต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการแต่อย่างใด โดยมีรายละเอียดดังนี้

การบินไทย

1. ขยายไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ที่หมดอายุสิ้นไตรมาสที่ 1-3 ออกไปเป็นระยะเวลา 12 เดือน ได้แก่

  • ไมล์สะสมหมดอายุ 31 มีนาคม 2566 ขยายวันหมดอายุถึง 31 มีนาคม 2567
  • ไมล์สะสมหมดอายุ 30 มิถุนายน 2566 ขยายวันหมดอายุถึง 30 มิถุนายน 2567
  • ไมล์สะสมหมดอายุ 30 กันยายน 2566 ขยายวันหมดอายุถึง 30 กันยายน 2567

2. ขยายไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ที่หมดอายุสิ้นไตรมาสที่ 4 ออกไปเป็นระยะเวลา 9 เดือน ได้แก่

  • ไมล์สะสมหมดอายุ 31 ธันวาคม 2566 ขยายวันหมดอายุถึง 30 กันยายน 2567

TG015

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ที่จะหมดอายุในปี 2566 นี้ โดยสถานภาพสมาชิกจะถูกขยายไปอีก 1 ปี จนถึงปี 2567 (วันหมดอายุของบัตรจะเป็นไปตามรอบบัตรของสมาชิกแต่ละท่าน) โดยการขยายอายุสถานภาพบัตรสมาชิกจะเกิดขึ้น หลังจากสถานภาพสมาชิกปัจจุบันหมดอายุลง

นอกจากนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้ไมล์สะสม สมาชิกสามารถใช้ไมล์สะสมร่วมกับการชำระเงิน เพื่อซื้อบัตรโดยสารของการบินไทย (Cash Plus Miles) ได้อย่างสะดวก ผ่านเว็บไซต์ thaiairways.com โดยสมาชิกจะได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส จากบัตรโดยสารที่ใช้ Cash Plus Miles อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiairways.com/rop

การบินไทยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพด้านบริการ ตลอดจนเพิ่มช่องทางและความหลากหลายในการใช้ไมล์สะสม เพื่อเป็นการตอบแทน และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสมาชิกฯ จะมีระยะเวลาในการวางแผนการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น จากการขยายระยะเวลาไมล์สะสมหมดอายุครั้งนี้ รวมถึงได้รับสิทธิประโยชน์จากการขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรแพลทินัม และบัตรทอง พร้อมรับความคุ้มค่าด้วยทางเลือกของการชำระค่าบัตรโดยสารด้วย Cash Plus Miles

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo