Business

สนใจทำงานซาอุฯมั๊ย ‘Helperlink’ เปิดลงทะเบียนฟรี เพิ่มทางเลือกแรงงานไทย ตำแหน่งอะไรบ้างเช็กเลย

Helperlink แพลตฟอร์มออนไลน์ตัวกลางหาคนทำงานซาอุฯ เปิดลงทะเบียนฟรี เพิ่มทางเลือกแรงงานไทย ล่าสุดนายจ้างเปิดรับแม่บ้าน แม่ครัว พ่อครัว คนขับรถ ผู้ดูแลเด็ก ผู้ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ดูแลสวน หลายร้อยตำแหน่ง 

นายมุฮัมมัด อัลซัวอิกห์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เฮลเปอร์ลิงค์ โซลูชันส์ (Helperlink Solutions) แพลตฟอร์มออนไลน์จัดหางานในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย เปิดเผยว่า ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย กำลังมีความต้องการแรงงานจากต่างประเทศโดยเฉพาะจากประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

ทำงานซาอุฯ

นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับแรงงานในประเทศไทย ก็มีความต้องการออกไปทำงานในต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการเปิดประเทศ ภายหลังวิกฤติโควิด -19 เนื่องจากได้ค่าแรงสูงกว่าการทำงานในประเทศ ช่วยเพิ่มโอกาสฟื้นฟูรายได้ให้กับครัวเรือนได้เร็วขึ้น

Helperlink จึงมองเห็นเป็นโอกาสในเชื่อมโยงนายจ้างและลูกจ้าง ด้วยเทคโนโลยีที่คนส่วนใหญ่เริ่มคุ้นเคยกับการใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มอย่างเว็บไซต์ รวมทั้งการแชทและการวิดีโอคอล

สำหรับแพลตฟอร์ม Helperlink รูปแบบออนไลน์จัดหางานในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ของ Holoul ที่มีความเชี่ยวชาญให้บริการโซลูชั่นต่าง ๆ แก่หน่วยงานภาครัฐฯ และภาคธุรกิจเอกชนในประเทศซาอุดิอาระเบีย เป็นเครื่องมือสำคัญเชื่อมโยงผู้สมัครงานหรือแรงงานที่มองหาโอกาสเข้าไปทำงานในอุดิอาระเบีย เข้ากับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ หรือนายจ้างที่กำลังมองหาแรงงานคุณภาพไปเป็นผู้ช่วยทำงานบ้าน

Helperlink 04

ผู้สนใจเข้าไปทำงานในซาอุดิอาระเบีย สามารถลงทะเบียนผ่าน Helperlink ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าระบบ โดยสามารถกรอกข้อมูลส่วนตัวและเลือกตำแหน่งงานที่สนใจ จากนั้นผู้สมัครสามารถสื่อสารกับว่าที่ผู้ว่าจ้างได้ด้วยตรงผ่านการแชท และยังสามารถนัดวันสัมภาษณ์งานผ่านวิดีโอคอล

พร้อมกันนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์ม และอำนวยความสะดวกแรงงานที่สนใจสมัครงานบนแพลตฟอร์ม Helperlink จึงจัดกิจกรรมโรดโชว์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมแนะนำการลงทะเบียนใน 14 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี พระนครศรีอยุธยา สระบุรี สมุทรปราการ ระยอง ราชบุรี ภูเก็ต สงขลา และยะลา เป็นต้น

Helperlink 05

ทั้งนี้ ได้วางเป้าหมายของกิจกรรมดังกล่าว คือ การรวบรวมแรงงานที่สนใจลงทะเบียนในระบบจำนวน10,000 คน ภายในสิ้นเดือนเมษายน 2566 นี้

ผู้สนใจสมัครไปทำงานในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย สามารถลงทะเบียน พร้อมเข้าไปกรอกประวัติและเลือกสมัครงานตำแหน่งที่เปิดรับได้ที่ https://www.thehelperlink.com/th-TH/auth/register/helper/

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo