Business

เช็กก่อนเดินทาง! เริ่มแล้ว ‘สุวรรณภูมิ’ ปิดจุดตรวจค้นผู้โดยสารบางส่วน ถึง 29 มี.ค. รายละเอียด คลิก

เช็กก่อนเดินทาง! เริ่มแล้ว ‘สุวรรณภูมิ’ ปิดพื้นที่จุดตรวจค้นผู้โดยสารบางส่วน ถึง 29 มี.ค. ติดตั้งระบบส่งคืนถาดใส่สัมภาระอัตโนมัติ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ดำเนินการปิดพื้นที่จุดตรวจค้นผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศโซน 3 บางส่วนชั่วคราว ระหว่างวันที่ 1 – 29 มีนาคม 2566 เพื่อติดตั้งระบบส่งคืนถาดใส่สัมภาระอัตโนมัติ

สุวรรณภูมิ

ปิดจุดตรวจค้นผู้โดยสารขาออกระหว่วงประเทศ โซน 3

ท่าอากาศยานสุวsรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม ได้ดำเนินการปิดพื้นที่จุดตรวจค้นผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ โซน 3 บางส่วนชั่วคราว (ด้านทิศตะวันตก) ระหว่างวันที่ 1 – 29 มีนาคม 2566 เพื่อติดตั้งระบบส่งคืนถาดใส่สัมภาระอัตโนมัติ (Automatic Return Tray System หรือ ARTS)

โดยในช่วงที่ปิดปรับปรุงนี้ ผู้โดยสารสามารถใช้บริการที่จุดตรวจค้นฯ โซน 2 (บริเวณเคาน์เตอร์เช็กอิน Row J และ M) จุดตรวจค้นฯ โซน 3 ด้านทิศตะวันออก (บริเวณเคาน์เตอร์เช็กอิน Row S) และท่าอากาศยานสุวรsณภูมิ ได้เพิ่มช่องทางตรวจค้นสำหรับผู้โดยสารทั่วไปที่จุดตรวจค้นฯ โซน 1 (บริเวณเคาน์เตอร์เช็กอิน Row A)

สุวรรณภูมิ

จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก

ทั้งนี้ ท่าอากาศยานสุวรsณภูมิ ได้จัดให้มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และให้คำแนะนำการใช้บริการให้เป็นไปด้วยความสะดวกและรวดเร็ว โดยการติดตั้งระบบ ARTS นี้ เมื่อดำเนินการแล้วเสร็จ จะเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ ตรวจค้นผู้โดยสารและสัมภาระให้ได้รับความสะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น

สุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรsณภูมิ ขออภัยในความไม่สะดวกในช่วงเวลาที่ต้องทำการปิดพื้นที่จุดตรวจค้นบางส่วนชั่วคราว เพื่อดำเนินการดังกล่าว และขอความร่วมมือผู้โดยสารที่จะเดินทางเที่ยวบินขาออกระหว่างประเทศ ควรเผื่อเวลาก่อนการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AOT Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 1722 ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo