Business

‘สยามพิวรรธน์’ จับมือ ‘OH! Rich’ จัดคิวพิเศษ-เดลิเวอรี แลกเงิน สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp

สยามพิวรรธน์ จับมือ OH! Rich มอบสิทธิพิเศษสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp บริการคิวพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์นักเดินทางแลกเงินได้สะดวกรวดเร็ว

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าว่า ปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอย่างมากตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ต่อเนื่องถึงต้นปี 2566 นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จึงวางแผนเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากขึ้น

สยามพิวรรธน์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สยามพารากอน ซึ่งเป็น Global Shopping Destination ที่ผู้คนจากทั่วโลกปักหมุกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจ ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักเดินทางทั้งชาวไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง มีนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเยือนกว่าวันละ 1.2-1.5 แสนคนต่อวัน

ขณะเดียวกัน ONESIAM SuperApp แพลตฟอร์มลักซ์ชูรี่แอปพลิเคชั่น ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจต่างๆ ในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่ง

ล่าสุด ได้ผนึกกำลังกับ OH! Rich ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราในประเทศไทย โดยมอบประสบการณ์เหนือระดับคือ บริการคิวพิเศษที่สาขาสยามพารากอน และ Free Delivery สำหรับสมาชิก VIZ BLACK บริการจัดส่งเงินแลกเปลี่ยนที่ VIZ Lounge สาขาสยามพารากอน หรือสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือจัดส่งเดลิเวอรี่ถึงที่บ้าน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ส่วนสมาชิก TITANUM บริการจัดส่งที่บ้าน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

03 1

 

พร้อมกันนี้ ได้เพิ่มความเหนือระดับให้กับสมาชิก VIZ BLACK และ TITANUM ด้วยช่องบริการพิเศษที่สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้เป็นต้นไป ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการแลกเงินได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

นับเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจค้าปลีกและศูนย์การค้าที่ให้บริการแบบฟาสต์แทร็กเมื่อใช้บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

นางสาวสิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส อาร์ ที ฟอเร๊กซ์ จำกัด (SRT Forex) กล่าวว่า การเดินทางต่างประเทศ กลายเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ยุคปัจจุบัน หนึ่งในหลายๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเดินทางต่างประเทศก็คือ เรื่องเงินสกุล ที่จะนำไปจับจ่าย แลกกับการสร้างความสุข การมีประสบการณ์ใหม่ หรือการเก็บเกี่ยวความรู้

02.ปานเทพย์ นิลสินธพ และสิตามนินท์ สุสมาวัต

OH! RiCH มองว่าเราเป็นหนึ่งใน Journey ของลูกค้า ในการเดินทาง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีเงินสกุลบริการลูกค้าถึง 38 เงินสกุล, บริการโอนเงิน ต่างประเทศ, และล่าสุด บริการ Paid & Pick Up ที่ลูกค้าสามารถจองชำระเงินเพื่อล็อคเรท รับเงิน ณ สาขาที่สะดวกได้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับของขวัญ ของรางวัลต่างๆ เพื่อสมนาคุณและขอบคุณลูกค้า การร่วมเป็นพันธมิตรกับ สยามพิวรรธน์ จึงเป็นโอกาสดี ที่ได้เพิ่มบริการพิเศษในหลายช่องทาง เพื่อการส่งมอบประสบการณ์ ในการเดินทางของลูกค้า

ความร่วมมือระหว่างสยามพิวรรธน์ และ OH! Rich ในครั้งนี้ นับเป็นการส่งมอบประสบการณ์พิเศษอย่างเหนือระดับให้แก่ลูกค้า สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และ
มีเวลาจำกัด แอปพลิเคชัน ONESIAM SuperApp จึงเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

อ่านข่่าวเพิ่มเติม

Avatar photo