Business

ไม่ต้องรออีกต่อไป ‘airasia Super App’ จัดให้ ‘บริการต่อคิว’ ตอบโจทย์สายกิน

“airasia Super App” เปิดบริการใหม่ “บริการต่อคิว” ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว ได้กินเลยตอบโจทย์สายกินทั้งไทยและต่างชาติ ประเดิม 5 ร้านดัง เซ็กที่นี่

แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป  ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจร เปิดบริการใหม่ บริการต่อคิว เพียงเข้าผ่านแอปพลิเคชั่น airasia Super App พร้อมจองคิวไปทานอาหารร้านอร่อยในเวลา 18.00-20.00 น. ล่วงหน้าได้ทุกวันแล้ววันนี้

airasia Super App

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป ประจำประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดบริการใหม่ บริการต่อคิว นับเป็นการตอกย้ำว่า เราเป็นผู้นำในแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำ

ทั้งนี้ จากที่ทราบกันดีว่า ร้านอาหารดัง และเป็นที่นิยมในขณะนี้ ต้องใช้เวลาในการรอคอยคิวนานหลายชั่วโมง จนทำให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ พลาดโอกาสในการลิ้มลองเมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้านอาหาร รวมถึงข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสาร

แอร์เอเชีย เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงเปิดตัวบริการใหม่ บริการต่อคิว ที่พร้อมบริการแล้วใน 5 ร้านแรก คือ CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า ให้ลูกค้าสามารถลิ้มชิมรสเมนูเด็ดร้านดังได้ทันทีแบบ right now ไร้คิว

แอร์เอเชีย1

วิธีใช้บริการต่อคิว

  • เข้า แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป หรือไปที่ www.airasia.com แล้วกดไปที่เมนู food
  • เลือกที่ icon บริการต่อคิว (Queuing service)
  • เลือกร้านอาหารที่ต้องการจองคิว (โดยเฟสแรกมี 5 ร้านดัง คือ CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่
  • เลือกจำนวนคน พร้อมกดยอมรับ เงื่อนไขการให้บริการ
  • กดจอง แล้วเลือกวัน-เวลาที่ต้องการ (ให้บริการจองคิวไปทานอาหารร้านอร่อยในเวลา 18.00ึ20.00 น. ล่วงหน้าได้ทุกวันแล้ววันนี้)
  • ชำระค่าบริการ โดยเริ่มต้นที่ 300 บ. เท่านี้ก็ไปนั่งกิน ชิวๆ ที่ร้านได้เลย

เปิดแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ แล้วจองคิวเลย!> https://app.airasia.com/F4uy/j076vmwb

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo