Business

กลยุทธ์ Co-branding สุดปัง สมาร์ตโฟน ‘เรียลมี’ รุ่นลิมิเต็ด ธีม ‘Coca-Cola’

เรียลมี จับมือ โคคา-โคล่า เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ Co-branding สุดปัง เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นลิมิเต็ด realme 10 Pro 5G Coca-Cola® Edition ราคา 11,999 บาท

เรียลมี (realme) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดฉากปี 2566 ด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนลิมิเต็ดอิดิชัน realme 10 Pro 5G Coca-Cola® Edition สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการสมาร์ตโฟนทั่วโลก

รียลมี

สำหรับ realme 10 Pro 5G Coca-Cola® Edition เป็นการสานต่อกลยุทธ์ Co-branding โดยชวน Coca-Cola® แบรนด์น้ำอัดลมยักษ์ใหญ่ ร่วมครีเอตสมาร์ตโฟน Limited Edition ดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก เอาใจคนรักความคลาสสิกระดับตำนานของแบรนด์โค้ก ที่ผสานเข้ากับตัวตนของแบรนด์ realme ได้อย่างงดงามลงตัว

ที่ก่อนหน้านี้ ค่าย realme ประสบความสำเร็จจากการคอลแลบกับทั้งภาพยนตร์ อนิเมะ และวงการเกมมิ่งมาแล้ว โดย realme 10 Pro 5G Coca-Cola® พร้อมให้สาวก realme และแฟน ๆ โค้กในไทยได้เป็นเจ้าของในราคา 11,999 บาท (รุ่น 8+256GB)

ทั้งนี้ สมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษดังกล่าว มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดเท่ด้วยสีแดงตัดสีดำ ที่เป็นคู่สีซิกเนเจอร์ของแบรนด์โค้ก พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยโลโก้ Coca-Cola สีเงินสุดคลาสสิกในแถบสีแดงสด

realme 10 Pro 5G Coca Cola Gift box พิเศษ

 

นอกจากนี้ โลโก้โค้กแบบครอปตัวหนังสือยังชวนให้รู้สึกถึงความโมเดิร์นที่สดใหม่น่าตื่นเต้น วัสดุยังคงความพรีเมียมในสไตล์ เรียลมี ด้วยสัมผัสคล้ายโลหะพื้นผิวด้านพร้อมด้วยอะลูมิเนียมขัดเงาสะท้อนแสง ให้ลุคหรูหรามีสไตล์แต่ยังคงกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี

ผลงานคอลแลบกับโค้กในครั้งนี้ ถือว่าจัดเต็มกับฟีเจอร์ที่ Customized มาให้เฉพาะสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ อาทิ ระบบ UI, หน้าจอล็อก และเอฟเฟกต์ระหว่างชาร์จ ที่ล้วนปรับแต่งในธีมโค้กสีแดง และฟองน้ำอัดลมที่มองแล้วสดชื่นซาบซ่า

อีกหนึ่งกิมมิคสำคัญก็คือริงโทนของแบรนด์โค้กและริงโทนเสียงซ่าของน้ำอัดลม นอกจากนี้ ไอคอนของแอปก็ออกแบบในธีมสีแดงและใช้รูปผลิตภัณฑ์จริงของแบรนด์โค้กอีกด้วย

realme 10 Pro 5G Coca Cola ราคา 11999 บาท

ผู้ที่ได้ครอบครอง Coca-Cola® Edition จะได้รับ Boxset พิเศษ ที่มาพร้อมไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เช่น เข็มเปิดถาดรองซิมการ์ดลวดลายลิมิเต็ด ตุ๊กตา realmeow ในธีมโค้ก สติกเกอร์ DIY และที่ขาดไม่ได้ คือ การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บอกลำดับของเครื่อง

สามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร ในราคา 11,999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่ง exclusive เฉพาะช่องทาง Shopee ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดย 100 ออเดอร์แรกจะได้รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ส่วนช่องทาง realme brand shop และตัวแทนจำหน่าย เปิดให้พรีออเดอร์วันที่ 22-27 กุมภาพันธ์ และจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo