Business

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนค้นพบประสบการณ์ เลิฟเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน ‘Love of Discovery’

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนค้นพบประสบการณ์ เลิฟเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน ‘Love of Discovery’

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อค้นพบมหัศจรรย์แห่งความสุขแบบสร้างสรรค์ที่แตกต่าง และสร้างประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย จัดงาน Love of Discovery”

พบกับกิจกรรมที่จะทำให้เทศกาศแห่งความรักนี้อบอวลไปด้วยความสุข พร้อมมาค้นพบของขวัญแทนใจที่จะสร้างความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่

Speed Dating เดตด่วน ในงาน Love of Discovery

ค้นพบประสบการณ์การค้นหาคู่ที่จะมาเคียงข้าง กับกิจกรรม Speed Dating เดตด่วนรับวาเลนไทน์ โดยร่วมกับทีมงาน OMG! Matchmaking ที่จัดนัดเดทให้คนโสดมาหาคู่ที่ใช่ หรือจะหาเพื่อนใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มโสด สาวโสด เกย์โสด สามารถมาร่วมกิจกรรมได้

โดยแบ่งเป็นรอบ OMG! Love discovery (รอบชาย-หญิง) ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. เวลา 15.00-18.00 น. เพียงซื้อบัตรจองที่นั่งหาคู่เดตที่ใช่ผ่านช่องทาง  https://www.eventpop.me/e/14455 และ OMG! Love discovery (รอบเกย์) ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 15.00-18.00 น. ซื้อบัตรผ่าน https://www.eventpop.me/e/14456 ในราคา 499 บาท รวมเซตของว่างและเครื่องดื่ม

สยามดิสคัฟเวอรี่

ภายในงานจะได้พบกับ เพื่อนๆ ที่ยังโสด พร้อมทำความรู้จักคนใหม่ๆ ปล่อยใจสบายๆกับกิจกรรม Ice Breaking เพื่อสร้างความคุ้นเคย จากนั้นเริ่มกิจกรรม Speed Dating แต่ละคนจะมีเวลาทำความรู้จักกันคู่ละ 4-5 นาที สลับคู่วนไปจนครบ ถูกใจคนไหนอยากสานต่อเพียงจดชื่อไว้ ถ้า Match กัน ทีมงานจะส่งผลให้หลังจบงาน

ความพิเศษรอบนี้ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher จากทาง SIAM DISCOVERY มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 4 รางวัลอีกด้วย

สยามดิสคัฟเวอรี่

หลากหลายไอเทมเพิ่มความหวานรับวาเลนไทน์

ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถมาเพิ่มความหวานด้วยงานคราฟต์จากใจให้คนรักที่ไอคอนคราฟต์ พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ที่มีเซ็ตของขวัญมากมายแบบไทยๆให้เลือก หรือหากกำลังมองหาเครื่องประดับ ที่ Her Lab ชั้น G มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกพร้อมแฝงไปด้วยความหมายดี ทั้งต่างหู สร้อยคอ แหวน กำไล อาทิ แบรนด์ Haus of Jewelry, Hoo, Nuj Collective, Kinko

และที่โซน Beauty Lab มีไอเท็มที่หนุ่มๆ มาหาของพิเศษให้สาวๆได้ ทั้ง เทียนหอมจาก Flicker candle, Amoln, Unneeed หรือจะเป็นเครื่องสำอาง Olio E Osso, Glory Glowy, Soul Skin Official เป็นต้น

สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมีโปรโมชั่น Love Of Discovery ลดสูงสุด 50% ลดเพิ่มอีกสูงสุด 10% และ รับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 5,000 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2566

นอกจากนี้เมื่อช้อปในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2566 พิเศษเฉพาะลูกค้า Viz ที่มี Onesiam SuperApp ช้อปครบ 5,000 บาท รับเพิ่ม กระเป๋า Tote Bag ลาย Love of Discovery สุดคิ้วท์

สยามดิสคัฟเวอรี่

Love of Discovery Concert

ความพิเศษไม่จบเพียงเท่านี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม จัด Love of Discovery Concert ให้เดือนกุมภาพันธ์อบอวลไปด้วยความรักจากเสียงเพลง เวลา 18.00น.

สยามดิสคัฟเวอรี่

  • วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พบกับวง proxie
  • วันพฤหัสที่ 9 กุมภาพันธ์ พบกับ นนท์ ธนนท์
  • วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30น.พบกับ ปรางทิพย์ The Voice
  • วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30น. พบกับ เพียว The Voice
  • วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์  พบกับ sarah salola หรือ ซาร่าห์ ศญพร
  • วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พบกับ พรู ธันวา
  • วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พบกับส้มมารี
  • วันพฤหัสบดี 23 กุมภาพันธ์  พบกับ วง MEAN และ
  • วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พบกับ Pretzelle ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ และชิลไปกับคาเฟ่แสนอร่อย

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม มอบความรักให้ทุกคนได้มาค้นหา ค้นพบประสบการณ์พิเศษในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือช้อปของขวัญง่ายๆที่ ONESIAM SuperApp และ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Siam Discovery / Instagram Siam Discovery

สยามดิสคัฟเวอรี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo