Business

ไอคอนคราฟต์ ชวนช้อปสินค้าคราฟท์ ‘In Love & In Luck with Craft’ จากช่างฝีมือไทย

ไอคอนคราฟต์ ชวนเลือกซื้อสินค้าคราฟต์ จัดงาน “In Love & In Luck with Craft” รับความโชคดี ต้อนรับปีกระต่ายมงคล

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนเลือกช้อปสินค้าคราฟต์ กับสินค้า In Love & In Luck with Craft ที่ ICONCRAFT คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมให้ทุกคนต้อนรับปีกระต่ายแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ ผ่านชิ้นงานสุดพิเศษจากช่างฝีมือไทยหัวใจคราฟต์

ไอคอนคราฟต์

เริ่มจากแบรนด์ PHILOS ถาดใส่ของทองเหลือง ถาดโลหะเคลือบทองเหลือง ขนาดใหญ่ ในรูปทรงใบเมเปิ้ลคู่ นำไปตกแต่งเพิ่มความสวยงามให้บ้านได้แล้วยังช่วยเสริมให้เป็นมงคลรุ่งเรือง

อีกสิ่งของมงคลสำหรับตกแต่งบ้าน ที่ลูกหลานชาวจีนจะคุ้นตากับแผ่นป้ายสีแดงอักษรสีทอง ที่จะติดไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพิ่มความโชคดี ขอแนะนำแบรนด์ LUCK YOU ผ้าถักแห่งความโชคดีใส่กรอบไม้ ขนาด A5 นำข้อความที่เป็นคำอวยพรมงคล มาปักดิ้นทองสุดประณีต และนำมาใส่กรอบ วางตั้งโต๊ะทำงานไปจนถึงฝาผนังบ้าน รับรองว่าเฮงๆ รับโชคกันแน่นอน

อีกแบรนด์ที่ต้องแนะนำ เพราะนอกจากจะใช้งานได้จริงแล้ว นำไปวางไว้ที่โต๊ะอาหาร ก็เพิ่มความสวยงามให้บ้าน แบรนด์ SIAM CELADON (สยามศิลาดล) ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบปอร์ซเลน และเซรามิกชนิดอื่น ๆ สำหรับปิ่นโตนี้ ดีไซน์ให้มีลักษณะ 2 ชั้น ตัวจับจะผสมผสานด้วยไม้สัก ทำให้สามารถจับถนัดมือ สวยงาม และทนทาน

MO JIRACHAI เซรามิคและเบญจรงค์ลุคมินิมัล

หากใครชอบจานเซรามิค ขอแนะนำแบรนด์ MO JIRACHAI เซรามิคและเบญจรงค์ลุคมินิมัล กับชุดจาน-ชาม เบญจรงค์ สีแดงอมอมพู โดยฝีมือของ Mo Jirachai ยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ล่าสุดเขาได้อวดฝีมือในงานกระถางต้นไม้ประดับวัดอรุณราชวราราม ที่เขาทุ่มทุกหยาดเหงื่อในการออกแบบ คิดหาเทคนิคเผาด้วยอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศา เพื่อให้ได้สีสันและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่น สะดุดตา และคงทน

THANIYA เทียนหอมที่บรรจุในเครื่องเซรามิค

สำหรับสายออฟฟิศ ต้องถูกใจสิ่งนี้ แบรนด์ AYATANA นวัตกรรมเสปรย์น้ำหอม คลายปวด คลายเครียด พิชิตออฟฟิศซินโดรม มีส่วนผสมของไพล ไขชะมดเช็ด เมนทอล มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย บรรเทาอาการคัดจมูก

ขอเสนอเสปรย์ Pain Relief กลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉีดที่ไหนก็หอมสดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใครที่นั่งทำงานนานๆปวดเมื่อยตัว หรือคนที่ปวดหัวไมเกรนบ่อยๆบอกเลยว่าตัวนี้ช่วยได้ดี นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวกาย สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน วิธีเก็บรักษา เก็บรักษาในอุณหภูมิห้องปกติ

ใครชอบให้บรรยากาศในบ้านสดชื่นมีชีวิตชีวา ต้องแบรนด์ Ruenrom ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสปา ที่มุ่งสืบสานภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยสมัยก่อน เข้ากับไทยสมัยใหม่ได้อย่างละมุนละไมและลงตัว แนะนำ Diffuser ก้านไม้หอม มีให้เลือกมากมายหลายกลิ่น

ICONCRAFT ชั้น 4 5 ไอคอนสยาม 1

หรือจะสร้างกลิ่นให้บ้านหอมด้วยเทียนหอม แนะนำแบรนด์ THANIYA เทียนหอมที่บรรจุในเครื่องเซรามิคดีไซน์ล้ำ เทียนหอมที่ทำจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมที่ทางแบรนด์เบลนด์มาพิเศษ จากดอกไม้และสมุนไพรไทย บรรจุในเครื่องเคลือบ เซรามิก ที่ผ่านการออกแบบ ในลวดลาย Modern Contemporary หรือ แบรนด์ LAMOON เทียนหอมไม้ไผ่ไขถั่วเหลือง ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ช่วยลดโลกร้อน ปลอดภัยต่อสุขภาพ และช่วยกระจายรายได้สู่ระดับท้องถิ่น

มาต่อที่สายความสวยงามแถมความปัง เพื่อความโชคดีและมงคลในปีใหม่นี้ ขอแนะนำแบรนด์ RAVIPA สร้อยข้อมือเอาใจสายมู ปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต วัสดุ ทำจากเชือกไนลอนเกาหลี ทนทาน บูชา 10 เทพเจ้าจีน ปลุกเสกสายขาว เรียกทรัพย์ เสริมโชค เสริมดวง รักดี งานปัง เสริมดวงตามวันเกิดกำไลข้อมือ

AW KV inlove inluck 05 FB

หรือจะแบรนด์ AIBELLE (เอ-เบล) แบรนด์สินค้ากระเป๋าและเครื่องประดับจากงานสิ่งทอ (Textile Accessories) นำเสนอ Charm สำหรับใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม

สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิก VIZ ช้อปสินค้าภายในร้านไอคอนคราฟต์ ณ ไอคอนสยาม ชั้น 4-5 และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ 2566

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้จากแอปพลิเคชัน มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ Android และ iOS สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONCRAFT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo