Business

‘คิง เพาเวอร์’ กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ!

ประมวลภาพแห่งความประทับใจ “คิง เพาเวอร์” กระจายความสุข รับวันเด็กปี 2566 แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ขนทัพลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก เพื่อส่งมอบความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กประจำปี 2566 โดยการแจกลูกฟุตบอลจากโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” มุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนหันมาออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด รวมถึงเด็กๆที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ได้มีลูกฟุตบอลมาตรฐานระดับสากลไว้ใช้ฝึกซ้อม เพื่อเดินตามเส้นทางแห่งความฝันที่วาดไว้

คิง เพาเวอร์
ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ปักหมุดแจกลูกฟุตบอลในพื้นที่ 12 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่ ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า), กรมพลศึกษา ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารนิมิบุตร, องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิตคลอง 5 (อพวช.), กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่, กองบิน 46 จังหวัดพิษณุโลก, คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต, กองทัพเรือภาคที่ 2 จังหวัดสงขลา, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และกองบิน 1 จ.นครราชสีมา

คิง เพาเวอร์

นอกจากการแจกลูกฟุตบอลแล้ว ยังมีกิจกรรมแข่งขัน Thai Power Challenge การแข่งขันเดาะลูกฟุตบอล ช่วยสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานให้กับเด็กๆ อีกทั้งเป็นการเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะลูกฟุตบอล โดยน้องๆที่เดาะลูกฟุตบอลได้จำนวนมากที่สุดในแต่ละพื้นที่ทั้ง 11 แห่ง จะได้รับรางวัลเป็นลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูกไปฝากเพื่อนๆที่โรงเรียน เพื่อเป็นการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันอีกด้วย

คิง เพาเวอร์

ด.ช.กมลสิทธิ์ เจริญสุข หรือน้องมิกกี้ อายุ 13 ปี จากโรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย ผู้ชนะเลิศจากกิจกรรมแข่งขันเดาะลูกฟุตบอล Thai Power Challenge จากสนามกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) โดยเดาะได้ 128 ครั้ง ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับ คิง เพาเวอร์ รู้สึกดีใจที่เป็นผู้ชนะและได้รับรางวัลลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูกไปฝากเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนให้มีลูกฟุตบอลที่มีมาตรฐานในการฝึกซ้อม โดยตนเองเริ่มเตะฟุตบอลตั้งแต่อายุ 7 ปี โดยมีพ่อเป็นต้นแบบในการเล่นฟุตบอล และในอนาคตมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

คิง เพาเวอร์

ด.ช.นัฐพงศ์ สุทธิศักดิ์ หรือน้องเพชร อายุ 10 ปี จูงมือคุณพ่อมาต่อแถวรับลูกฟุตบอลคิง เพาเวอร์ที่กระทรวงศึกษาธิการเป็นคนแรกตั้งแต่เช้าตรู่ โดยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากหลังจากไม่ได้มางานวันเด็กเกือบ3 ปี ก่อนหน้านี้เคยได้รับลูกฟุตบอลของ คิง เพาเวอร์ ไปแล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้วแต่เก่าแล้ว วันนี้ตั้งใจมาต่อแถวรับลูกฟุตบอลลูกใหม่ เพื่อจะนำไปฝึกซ้อมกับเพื่อนๆที่โรงเรียน โดยมีความฝันอยากเป็นทีมนักฟุตบอลของโรงเรียน และเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต โดยมีนักฟุตบอลในดวงใจคือ ธีรศิลป์ แดงดา

คิง เพาเวอร์ S 106102809 S 106102807 S 106102806 S 106102820 S 106102822

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK