Business

บขส. พร้อมอำนวยความสะดวก ‘เดินทางปีใหม่’ มั่นใจรถเพียงพอบริการ!

บขส. พร้อมอำนวยความสะดวก ‘เดินทางปีใหม่’  มั่นใจรถเพียงพอบริการ!

ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ขนส่ง จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ตรวจความพร้อมในการอำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางกลับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และแจกหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้โดยสาร

บขส.

ทั้งนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ของ บขส. ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ และให้คุมเข้มความปลอดภัยทั้งรถโดยสาร พนักงานขับรถ และสถานีขนส่งผู้โดยสารด้วย

สำหรับบรรยากาศการเดินทางกลับในช่วงเทศกาลปีใหม่ของวันที่ 28 ธันวาคม 2565 ณ เวลา 20.00 น. มีผู้ใช้บริการเดินทางออกจากกรุงเทพฯ กว่า 43,000 คน ใช้รถโดยสาร (รถ บขส., รถร่วมฯ ,รถตู้)  กว่า 3,192 เที่ยว คาดวันพรุ่งนี้ (29 ธ.ค.65) จะมีผู้ใช้บริการสูงสุดกว่า 55,000 คน

สำหรับเที่ยวกลับระหว่างวันที่ 2 – 3 มกราคม 2566 คาดว่าจะมีผู้โดยสารใช้บริการประมาณวันละ 53,000 คน

บขส.

จองตั๋งล่วงหน้าเต็มแล้ว วอล์คอินที่สถานีขนส่ง

สำหรับ ยอดจองตั๋วล่วงหน้าในการเดินทางวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2565 ของ บริษัทขนส่งขณะนี้เต็มทุกที่นั่งแล้ว หากประชาชนที่ประสงค์จะใช้บริการรถโดยสารของบริษัทขนส่ง สามารถติดต่อซื้อตั๋วโดยสารได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋ว ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร บรมราชชนนี และเอกมัย) และสถานีเดินรถรังสิต

บขส.

โดย บริษัทขนส่งได้จัดรถโดยสารไม่ประจำทางมาเสริมเที่ยววิ่งประมาณ 600 คัน เพื่อสนับสนุนการเดินทางของประชาชนในเส้นทางต่าง ๆ มั่นใจมีรถโดยสารเพียงพอต่อการเดินทางของประชาชนอย่างแน่นอน

ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ขอให้ผู้ใช้บริการเผื่อเวลาเดินทางมาขึ้นรถโดยสารที่สถานีขนส่ง ก่อนเวลารถออกอย่างน้อย 2 – 3 ชั่วโมง และขอให้ซื้อตั๋วที่ช่องจำหน่ายตั๋วเท่านั้น เพื่อป้องกันการหลอกลวงจากกลุ่มมิจฉาชีพ รวมทั้งให้ตรวจสอบรายละเอียดในตั๋วโดยสาร เช่น เส้นทาง เที่ยวเวลา จุดขึ้นรถก่อนออกเดินทางทุกครั้ง

บขส.

บขส.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo