Business

สายรักษ์โลกต้องมา! ‘Ecotopia’ แหล่งของขวัญแบบฉลาดซื้อ เป็นมิตรต่อโลก ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

มองหาของขวัญแบบฉลาดซื้อ และเป็นมิตรต่อโลกที่ ‘Ecotopia’ ศูนย์รวมสินค้าอีโค่ ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

เทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปี 2566 กำลังจะมาถึง หลายคนกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่เรารัก ขอชวนมาค้นหาได้ที่ Ecotopia” (อีโค่โทเปีย) ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ

ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น เป็นพื้นที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรักษ์โลกตัวจริง ที่มารวมพลังสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่าอีโค่ที่เข้าถึงง่าย และเป็นเรื่องใกล้ตัว ภายใต้แนวคิด “Together, We Co-Create A Better World”

เพื่อนำเสนอการใช้ชีวิตรักษ์โลกที่สามารถสร้างให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และทำสิ่งที่มีคุณค่าต่อผู้อื่นได้อีกด้วย ซึ่งมีของขวัญให้เลือกมากมายตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวัน จนถึงสินค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

Ecotopia

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอีโค่

คงดีไม่น้อยหากเราจะมอบของขวัญที่มีคุณค่าต่อผู้ให้และผู้รับ อีกทั้ง อีโค่โทเปีย ยังมีเคล็ดลับดีๆในการเป็นจุดเริ่มต้นในการปรับชีวิตไลฟ์สไตล์ในรูปแบบอีโค่มาฝากง่ายๆอีกด้วยว่า ให้จัดอันดับสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันว่าอะไรที่จำเป็น ใช้ทุกวัน ให้ลองสังเกตและปรับนำมาใช้กับตัวเอง เพื่อลดใช้ในสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป

เช่น ขวดน้ำที่สามารถพกพาได้ตลอด หรือกล่องข้าว รวมทั้งอย่าปล่อยให้ตัวเองใช้สารเคมีมากเกินไป ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ไม่ทำร้ายเรา ไม่ทำร้ายโลกให้เลือกมากมาย มีทั้งยาสระผม สบู่ ครีม เครื่องสำอางค์

Ecotopia

อีกทั้งตอนนี้เทคโนโลยีได้เข้าสู่สายอีโค่มากมาย ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่นกระถางปลูกต้นไม้ที่สามารถเป็นเครื่องฟอกอากาศได้อีกด้วย นอกจากนี้ของขวัญที่ได้บางชิ้นยังสามารถนำกลับมาอัพไซเคิลได้ใหม่สามารถสร้างสรรค์เป็นของตกแต่งบ้าน หรือนำมาใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้อีกด้วย รวมทั้งต้นไม้ที่สามารถมอบเป็นของขวัญ เพื่อมอบอากาศดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก

Ecotopia

หลากหลายผลิตภัณฑ์ ของขวัญแบบรักษ์โลก

นอกจากนี้ ยังมีเซ็ทของขวัญรักษ์โลกเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกให้กับคนพิเศษ อาทิ กิ๊ฟเซ็ทผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง มี Hand&Body โลชั่นจาก Common Ground เนื้อโลชั่นไร้สารเคมีสูตรออร์แกนิคส์ สบู่ผสมวิตามิน สเปรย์คลายเครียด เป็นต้น หรือจะเป็นกิ๊ฟเซ็ทของขวัญแบบ zero-waste ประกอบด้วยกล่องข้าวจากฟางข้าวโพด กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ช้อนส้อมพกพา

และยังมีของขวัญที่ยังคงสามารถมอบให้ได้เสมอกับ กิ๊ฟเซ็ท New Normal ทั้งหน้ากาก สเปรย์แอลกอฮอลล์ สเปรย์ฟอกอากาศ, กิ๊ฟเซ็ท Take care home น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างจานที่ทำจากน้ำหมักสับปะรด ถุงขยะที่ย่อยสลายได้

อีกทั้งยังมีกิ๊ฟเซ็ทของขวัญสำหรับในการเริ่มต้นทำงานในปีใหม่ อุปกรณ์ทำงาน ทั้งที่หนีบกระดาษ ที่เสียบดินสอ สามารถเป็นของตกแต่งโต๊ะที่มีความเฟรนด์ลี่ อีโค่ เพื่อสร้างอารมณ์ดีระหว่างทำงาน

Ecotopia

หากใครที่สายเขียวชอบการปลูก อีโค่โทเปีย มีเมล็ดพันธุ์พืชจำหน่าย มีทั้งปุ๋ยกากกาแฟ ถาดเพาะรักษ์โลก และยังมีสินค้าอีโค่อีกมากมาย ที่เลือกเป็นของขวัญมอบในช่วงเวลาพิเศษนี้ ทั้งเครื่องกรองอากาศพกพา, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องกำจัดเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย

ของใช้ในบ้านเหมาะสำหรับเด็กและแม่ ไร้สารเคมีเป็นมิตรต่อผิว, ถุงยางกระเป๋ารักษ์โลกทำจากยางพารา, กระเป๋าทำจากขวดพลาสติก, เสื้อผ้าทอจากฝีมือชาวบ้าน และเครื่องปั้นดินเผาที่สามารถเป็นของตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังเป็นการช่วยสนับวนุนฝีมือชาวบ้านคนไทยได้อีกทางหนึ่งด้วย, เครื่องสำอางค์ ประเภทแป้งพัฟ ลิปสติกผลิตจากผักผลไม้, ก้านไม้หอม, กระเป๋า, พรม, กระถางต้นไม้ และต้นไม้หลากหลายประเภท และอื่นๆอีกมากมาย ที่ให้คุณมาค้นพบได้อย่างไม่รู้จบ

Ecotopia

โปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่ ถึง 8 ม.ค.66

พร้อมรับมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อป 2,500 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 200 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 มกราคม 2566

นอกจากนี้ อีโค่โทเปีย ยังมอบความสะดวกสบายให้กับทุกคน สามารถเลือกช้อปสินค้าได้ที่แคตตาลอคออนไลน์ เพียงคลิก https://bit.ly/3Vi4hPW  หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Ecotopia Thailand

6 3

ขอเชิญมาค้นพบของขวัญรักษ์โลกที่สามารถสร้างความยั่งยืนของชีวิตและยังช่วยส่งต่อความรัก ความห่วงใยที่ดีต่อคุณ ดีต่อคนรับ และดีต่อโลกได้อย่างเป็นมิตรอีกด้วย เป็นการต่อยอดได้อย่างไม่รู้จบ ได้ที่ อีโค่โทเปีย ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo