Entertainment

คู่นี้น่ารัก! ออม สุชาร์ เตือนภัยสาวๆ หลังเข้าผ่าตัดด่วน ได้หวานใจดูแลไม่ห่าง

หลังจากที่นางเอกสาวหน้าหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ได้ทำการโพสต์ภาพมือที่ถูกเจาะสายน้ำเกลือลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aom_sushar เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาล จากอาการซีสต์ในรังไข่แตก ทำให้เลือดออกในช่องท้อง โดยเจ้าตัวได้ถือโอกาสโพสต์ข้อความเตือนภัยผู้หญิงเกี่ยวกับโรคนี้ว่า

“ภาพเมื่อ 4 วันก่อนฟาดเคราะครั้งใหญ่ค่า ปวดท้องรุนแรงตอนตี 1 รีบมาโรงพยาบาล ทั้ง ฉีดสี ct scan ตรวจทุกอย่าง มาเจออีกวัน คือ ซีสต์ในรังไข่แตกกระจาย(ไม่เคยรู้มาก่อนค่ะว่าตัวเองมีซีสต์)เลือดออกในช่องท้องเยอะมากต้องผ่าตัดด่วนๆๆๆ 😷 ตอนนี้ออมเริ่มฟื้นตัวและก็กลับบ้านแล้วค่ะ เลยหยิบโทรศัพท์มาพิมพ์ เตือนภัยผู้หญิง ค่ะ โรคนี้หมอบอกว่า ผู้หญิง 10 คน จะเป็น 3 คนเลยค่ะ อันตรายมากๆเลย หมั่นตรวจสุขภาพกันบ่อยๆนะคะ 🙂 ปล. ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เลยนะค้า 🙏”

batch 51 29

ทางด้านเพื่อนสนิทอย่างดาราสาว ทับทิม มัลลิกา ก็ได้ไปเยี่ยมนางเอกสาวถึงที่โรงพยาบาล และได้ทำการโพสต์คลิปเผยนาทีที่ไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน หวานใจของสาวออม ทำหน้าที่เป็นบุรุษพยาบาลส่วนตัว คอยอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง ดูแลแฟนสาวอย่างดี

โดย ทับทิม ได้ระบุข้อความส่งกำลังใจให้เพื่อนว่า “เป็นกำลังใจให้ผู้ป่วย1 @aom_sushar เดือนก่อนตาอักเสบแผลเบ้อเร่อ เดือนนี้ผ่าตัดซิสต์ในมดลูกผ่านไปได้ด้วยดี หายไวๆน้าเพื่อนตัวน้อย 🤍🤍🤍 ออกจากรพ.แล้วจ้า แข็งแรงๆน้า💝”

ก่อนที่สาวออมจะเข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ของ ทับทิม ว่า “กรี้ดดดด สภาพ!! 555 แต้งกิ้วน้าทิมฟื้นมาก็เจอเลย รัก!💗” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์แห่เข้ามาส่งกำลังใจและขอให้สาวออมกลับมาสุขภาพแข็งแรงโดยไว

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 51 2 batch 52 2 batch 53 3 batch 54 batch 55 batch 56 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo