Entertainment

เฌอเอม แถลงทั้งน้ำตา ปมดราม่าผู้จัดการ ยันไม่สละสิทธิ์ ขอให้กองเป็นผู้ตัดสิน

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงที่เกิดขึ้นในวงการนางงาม สำหรับกรณีที่มีการเปิดเผยว่า มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด โดยมีหลายคนพุ่งเป้าไปที่ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ก่อนที่จะมีหมายด่วนถึงสื่อมวลชนที่ระบุว่า เฌอเอม พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ เตรียมแถลงข่าวชี้แจงทุกประเด็นดราม่าในวันนี้ ซึ่งล่าสุด เฌอเอม พร้อมผู้จัดการและทนายนิด้าก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

batch 52 27

– กรณีที่ เฌอเอม แจ้งกองประกวดว่า ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ยืนยันว่า ไม่มีผู้จัดการส่วนตัวจริงๆ แต่ในส่วนของคุณเคนเป็นเพียงแค่โบรกเกอร์(นายหน้าหางาน)ที่ช่วยดีลงานให้ก่อนหน้านี้ ไม่ใช่ผู้จัดการ อาจเป็นเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดเลยทำให้เกิดความเข้าใจผิด

batch 54 15

– ตนยืนยันด้วยชีวิตว่า ไม่เคยเห็นคีย์เวิร์ดหรือได้รับข้อมูลใดๆ จากกองประกวด เพราะคุณเคนเป็นโบรกเกอร์ เวลากลับไทยก็หางานให้บ้าง ไม่มีการเอาข้อมูลมาบอก หรือได้รับสิทธิพิเศษใดๆ กว่าเพื่อนนางงามท่านอื่น

batch 54 17

– ประเด็นที่มีการเปิดเผยว่า ได้เข้าไปขอโทษกับทางกองประกวด ความจริงคือเป็นเพียงแค่การหาทางออกร่วมกัน เนื่องจากตนมีปัญหาสุขภาพในระหว่างเก็บตัว และไม่มีคนดูแลตั้งแต่แรก เลยปรึกษากับทางกองเรื่องที่อยากจะให้คุณเคนมาดูแล แต่เนื่องจากเป็นคนในกองจึงเข้าไปปรึกษาด้วยความบริสุทธิ์ใจและอยากแจ้งให้กองทราบว่า สามารถให้มาดูแลได้หรือไม่ ซึ่งตนก็ไม่ได้รับคำตอบ ก่อนที่จะเกิดประเด็นดราม่า

batch 56 10

– เรื่องถอนตัว ตนยืนยันว่า ไม่สละสิทธิ์ แต่หลังจากที่ได้แถลงชี้แจงในฝั่งของตัวเองแล้ว ก็ขอให้ทางกองเป็นฝ่ายพิจารณาและพร้อมยอมรับผลตัดสิน ซึ่งตนไม่ได้หวังมงกุฎหรืออยากจะชนะ และไม่คิดที่จะกลับมาประกวดอีกครั้ง เพราะถือว่า ปีนี้ทำเต็มที่แล้ว ตนแค่อยากเดินรอบไฟนอลกับเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆ และเพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณของแฟนๆ ที่สนับสนุนและทำให้ตนมาถึงจุดนี้

batch 53 16

ชมคลิปสัมภาษณ์เต็มด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

ขอขอบคุณคลิปจาก : NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo