Entertainment

ติ๊ก ดีใจสุดๆ ได้เจอน้องวีจิ โพสต์คลิปเผยโมเมนท์แม่ลูกสุดอบอุ่น

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินของฝ่ายหญิง ที่ทำให้พระเอกหนุ่มห่วงความปลอดภัยของลูกสาว น้องวีจิ และยังไม่ให้อดีตภรรยาได้พบหน้าลูก หากไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทางด้านฝ่ายหญิงก็ขอเดินหน้าปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำงานใช้หนี้ และขอโอกาสได้เจอลูก ก่อนที่ หนุ่ม ศรราม จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้กีดกันแม่ลูกเจอกัน เพียงแต่จังหวะและเวลายังไม่ได้ ซึ่งติ๊กก็ได้ประสานกับทางทนายความของตน ถึงแนวทางในการที่จะมาพบลูกและรอวันเวลาที่ว่างตรงกัน จะได้พูดคุยถึงการทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้วีจิได้ดีที่สุด

ล่าสุด ติ๊ก ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji หลังได้เจอลูกสาวเป็นครั้งแรกในรอบหลายวัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปเผยโมเมนท์ความอบอุ่นระหว่างแม่กับลูก พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ♥️ ขอบคุณ….นะคะ ♥️ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง #รับงานฟรีเซ็นเตอร์ #รับงานรีวิวทุกชนิด #ปลดหนี้ #ด้วยลำแข้งตัวเอง #ด้วยรักและเคราพ🙏🙏🙏🌈

อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..✌️👌🤝🤟👍🦵💪🧠💖”

batch 61 9

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo