Entertainment

แอฟ ทักษอร โดนรับน้อง โชว์ร้องลิเก เปิดวิกรายการ 3 แซ่บ

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบว์สีขาว และ ชูสามนิ้ว ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลอย่างหนัก มีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นตอร์ กระทั่งเจ้าตัวถูกปลดจากการทำหน้าที่พิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ และ 3 แซ่บ

ก่อนที่บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเนท์ จำกัด จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ที่จะมาแทน ม้า อรนภา นั่นก็คือ คุณแม่สายสตรองคนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร นั่นเอง โดยแคปชั่นระบุไว้ว่า “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา #แม่แอฟก็มาค่าา #พิธีกรน้องใหม่ #3แซ่บ #ช่อง3 #aff_taksaorn #chomismaterialgirl #kalamare @aff_taksaorn @chomismaterialgirl @kalamare” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 11 5

ล่าสุด บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ โพลีพลัส ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างรายการ “3 แซ่บ” ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวในรายการครั้งแรกของ 3 พิธีกรสาวสวยประจำรายการอย่าง ชมพู่ อารยา , กาละแมร์ พัชรศรี กับการร่วมงานกับน้องใหม่อย่าง แอฟ ทักษอร งานนี้สาวๆ ก็ได้ทำการแปลงโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนลุคเป็นลิเกสาวแบบเต็มยศ แถมแม่แอฟยังโดนรับน้องให้โชว์ร้องลิเกแนะนำตัวสั้นๆ อีกด้วย

โดยทาง @polyplus_jad_hai ได้ระบุแคปชั่นใต้คลิปว่า “แม่แอฟโดนรับน้อง #เปิดวิก3แซ่บ” บอกเลยว่า ทำเอาฮือฮาทั้งไทม์ไลน์ มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ ถูกใจไปกับความน่ารักของแม่แอฟกันยกใหญ่

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 31 30 batch 32 35 batch 33 33batch 406batch 401 1 batch 402 batch 403 batch 404 1 batch 405

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo