Entertainment

ทนายเจมส์ แจงแล้ว! หลังชาวเน็ตกังวล ไมค์ อาการน่าเป็นห่วง เข้าข่ายโรคซึมเศร้า?

ยังคงไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็กและขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

ทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ และทนายความได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งยังเดินทางไปให้สัมภาษณ์กับรายการ โหนกระแส เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้(17 ก.ย.) จากการให้สัมภาษณ์เปิดใจของหนุ่มไมค์ ชาวเน็ตได้จับสังเกตุถึงอาการผิดปกติของนักร้องหนุ่มที่มีการใช้คำและรูปประโยคที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ แถมเจ้าตัวยังแสดงอาการเครียดหนัก จนหลายคนกังวลว่า หนุ่มไมค์อาจจะเข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้า

batch Capture 2

ล่าสุด ทางด้าน ทนายเจมส์ ทนายความของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “สถานะที่ผมรู้จักกับไมค์ตั้งแต่ปี 2557 ผมรู้จักนิสัยเด็กคนนี้ดี น้องไมค์เป็นเด็กที่เรียบร้อย ครอบครัวเขาสอนมาดี ในการที่เด็กคนนึงมาเจอเรื่องร้ายๆ หลายๆ ครั้ง ก็จะทำให้เขาแกร่งขึ้น แต่ที่เขาซึมเศร้าไม่ได้เกิดปัญหาจากที่เขามีลูกนะ เขามีลูกเขาแฮปปี้ด้วยซ้ำ แต่มันเกิดจากการกดดันอะไรหลายๆ อย่าง อันนี้ผมขอไม่พูด สิ่งที่เขาเป็นกังวลจากสายตา มันคือการดูถูกเหยียดหยามจากสังคมที่มองเขาในทางที่ไม่ดี กระแสที่เข้าใจเขาผิด

เขาถูกตราหน้าว่า เป็นคนที่ไม่ดี มา 6 ปีแล้ว เป็นพ่อที่ไม่ดี สังคมเข้าใจแบบนั้น ภาพมันออกมาเป็นแบบนั้น ณ วันนี้ น้องมีหน้าที่เอาความจริงออกมาชี้แจงแค่นั้นเอง แต่สิ่งที่ผมพูดมาโดยตลอดก็คือ อะไรก็แล้วแต่ที่ไปกระทบแม่ กระทบเด็ก อย่าทำ อันนี้คือหลักการที่ผมคุยกับเคสคดีครอบครัวทุกเคส ที่สำคัญเลยนะ ผมอยากจะให้สังคมพูดเฉพาะมุมดี ที่ทำให้เด็กได้ประโยชน์ การไปขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้พ่อแม่เด็กเสียหาย ผมอยากขอร้องให้เบาๆ นิดนึง สงสารเด็ก”

batch 1 18

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo