Entertainment

กุ๊บกิ๊บ แฮปปี้! บี้ เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดพิเศษ สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดง-นักร้องหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ เคพีเอ็น และภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังจากใช้ชีวิตครอบครัว กระทั่งมีทายาท น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวที่น่ารักทั้ง 2 คน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จนกลายมาครอบครัวที่อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ทั้งสองคนก็มักจะอัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหรือลูกสาวให้กับแฟนๆ ได้รับรู้เป็นประจำ

อย่างล่าสุด มีโมเมนท์ความน่ารักของครอบครัวนี้มาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอีกแล้ว เมื่อหนุ่มบี้เตรียมของขวัญจัดเต็ม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ กุ๊บกิ๊บ มีทั้งจัดงานฉลองวันเกิดภายในครอบครัว พาไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน ให้ช่อดอกไม้ กระเป๋าแบรนด์เนม และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ พาไปชมการแสดงของศิลปินคนโปรดที่ภรรยาชื่นชอบ งานนี้ทำเอา กุ๊บกิ๊บ แฮปปี้สุดๆ ออกมาเล่าโมเมนท์ความประทับใจในวันเกิดให้ฟังว่า

batch 80 1

“วันเกิดเมื่อวานหลังจากขอพรแม่เสร็จก็เป่าเค้กกับลูกๆหลังจากนั้นสามีจัดเตรียมเซอร์ไพรสไว้ให้ขอออกมา2คนและขอกลับดึกซึ่งเรายังไม่เคยทิ้งลูกที่ติดแม่มากๆไว้ดึกแบบที่บี้ขอเลยนี่ครั้งแรก>< (ได้ยายอี๊ดมาช่วยกับป้าๆขอบคุณมากๆนะคะ) บี้เริ่มจากพาเราไปกินร้านโปรดที่อยากทานนั้นคือ โอมากาเสะ @yuzu_omakase ซึ่งแค่นี้เราก็ฟินแล้ววว แต่สามีบอกเราต้องไปต่อกันอีก นี่ก็งงว่าไปไหนฟระดึกขนาดนี้ จัดเซอร์ไพรสปาร์ตี้ไว้เหรอหรืออะไร

batch 72 2

บี้พากิ๊บนั่งรถไปประมาณ1 ชม เราก็แบบอะไรเนี่ยยยยไกลจัง เสร็จพาเดินลงมาเป็นตลาดขายของเราก็เห้ยเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้เราเหรอ55555555 หรืออะไร หรือพามาสัก!!!! สุดท้ายแกล้งมั่วพูดไปว่า พามาดูพี่เล็กเหรอ @greasycafe (พี่เล็กเป็นศิลปินคนโปรดของเรา ซึ่งเราไม่ได้ดูพี่เล็กเล่นสดนานแล้วตั้งแต่มีลูก ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอพี่เค้าคือเค้ามาเซอร์ไพรสวันเกิดเราเมื่อ3ปีที่แล้วตอนที่บี้ไปขอร้องเชิญพี่เค้ามา>< )

batch 75

สรุปจริงๆๆๆๆๆ นางพามาดูคอนเสริตที่ร้านๆนึงกรี๊ดดดดดดโอ้วมายก๊อตดีใจมากกก เราเลยจำได้ขึ้นมาเลย ว่านางเคยถามว่า อะไรที่จะทำให้เรามีความสุขในวันเกิดซึ่งเราก็ตอบไปขำๆว่าได้ดูพี่เล็ก (เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะต้องกลับดึกและเอาลูกไปไม่ได้ และบี้บอกว่าความสุขมีแค่นี้เองเหรอ ซึ่งกิ๊บก็ตอบไปว่าอืม แค่อยากฟังเพลงเพราะไม่มีอะไรที่อยากได้ละของขวัญก็เฉยๆมีความสุขทุกอย่างหมดละและเราก็เปลี่ยนเรื่องกันไป) แต่สามีไม่ลืมนางไปหาคิวงานพี่เล็กมาและจองโต๊ะพาเรามา ><

batch 79

(ดีมากที่เมื่อวานพี่เล็กมีคิวโชว์พอดีบี้บอกถ้าไม่มีอยากจะขอร้องจ้างพี่เค้ามาเล่นให้ดูซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไหม แต่พอดีมีคิวเล่นที่ร้านนึงอยู่สมุทรสาครกิ๊บเลยได้ดู) มันเป็นความฟินที่สุดในวันเกิดลูกก็ห่วง ฟินก็ฟิน 55555555 สนุกจริงๆ ขอบคุณสามีมากๆนะคะ สำหรับทุกอย่าง กิ๊บมีความสุขมากจริงๆ ไม่ได้มีความสุขจากอะไรที่ใหญ่โตแต่มีความสุขจากเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คนดีไม่มองข้ามและใส่ใจเสมอ ขอบคุณนะคะ 😊🙏🏻 @bie_kpn #สาววัย32ฟินมาก

batch 78

ปล. ขอบคุณพี่เล็ก @greasycafe ด้วยนะคะที่อวยพรให้และสละเวลาให้หนูได้ถ่ายรูปด้วย พี่สุดยอดมากเมื่อคืน ขอบคุณเพลงของพี่ที่ทำให้หนูมีความสุขเสมอทุกครั้งที่ได้ฟัง จากแฟนคลับลูก2ค่ะ 🙏🏻”

batch 71 3batch 73 batch 74 1  batch 76 batch 77

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo